Khám phá 5 quán cà phê phong cách Halloween "siêu rùng rợn" ở Sài Gòn

Ngày nay, trào lưu trang trí Halloween không chỉ gói gọn ở những khu vui chơi giải trí mà còn lan rộng ra các quán cà phê. Du khách có thể vừa nhấm nháp thức uống, vừa hoà mình vào không khí Halloween rùng rợn đầy bí ẩn.Dưới đây là những quán cà phê tại Sài Gòn mà bạn cần phải ghé thử nhân lễ hội Halloween sắp tới nhé.

1. Giờ Dây Thun

Địa chỉ: 140/12 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP HCM

Giờ mở cửa: 8h30 - 22h

Nhắc đến những quán cà phê  đậm phong cách Halloween thì phải kể đến cái tên Giờ Dây Thun. Ngay từ đầu tháng 10, quán cà phê này đã rục rịch tái dựng khuông cảnh ảm đạm của địa ngục với những hình ảnh rợn người. Mỗi góc quán là nơi ẩn trú của những hình nhân ma quái có gương mặt đầy máu cùng hàng chục chiếc đầu lâu lăn lóc, trông rất đáng sợ.

2. The Journal Coffee

Địa chỉ: 87 Trương Định, P. 6, Q. 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h30

Nhắc đến những quán cà phê decor chủ đề Halloween ở Sài Gòn thì không thể quên nói tới The Journal coffee. Quán cà phê được ra đời với mục đích mong muốn đến cho mọi người một chốn dừng chân, nơi mà các bạn có thể đến để giải tỏa những căng thẳng, làm dịu đi những áp lực của cuộc sống. Đến The Journal coffee, bạn có thể ngồi lại bên những ly cà phê nóng để yêu chiều và chiêm nghiệm bản thân một chút.

3. Hard Rock Cafe

Địa chỉ: Mplaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00

Tọa lạc giữa Quận 1, Hard Rock Cafe là một những quán cà phê tramg trí Halloween ở Sài Gòn mà giới trẻ không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt ở địa chỉ này là không chỉ có cà phê, đồ uống mà còn phục vụ các chương trình nhạc sống vào mỗi tối. Vào tối thứ 6 hàng tuần, các buổi biểu diễn nghệ thuật được diễn ra theo từng chủ đề.

4. Tâm Coffee

Địa chỉ: 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

Tâm Coffee là quán cà phê trang trí Halloween ở Sài Gòn khiến nhiều người thích thú. Vào ngày hội hóa trang, cả không gian quán được lột xác bằng những quả bí ngô, hình nộm, xác ướp, đầu lâu khá đáng sợ. Quán còn trang trí ở một số góc với hình ảnh bàn tay có máu, con nhện,... Ở khu vực ban công, Tâm Coffee còn đặt nhiều hình thù ma quái dưới những ánh đèn mờ mờ ảo ảo.

5.Light UP Coffee

Địa chỉ: 189 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Thay vì trang trí Halloween thật rùng rợn và kinh dị, Light UP Coffee hưởng ứng không khí Halloween với những hình ảnh vô cùng dễ thương và đặc biệt như mặt bí ngô, nhện giăng tơ, bù nhìn rơm,... Nơi đây  đến một không gian tổ chức Halloween nhẹ nhàng để tất cả mọi người, đặc biệt là các em nhỏ, có thể chụp những bức ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu bên cạnh việc thưởng thức những món nước ngon tại quán.

Trên đây là một số quán cà phê trang trí Halloween ở Sài Gòn rất được lòng giới trẻ. Chúc các bạn sẽ có một đêm hội hóa trang thật đặc sắc và đừng quên chuẩn bị cho mình một màn hóa trang thật ngầu nha.

Xem thêm TỔNG HỢP QUÁN CÀ PHÊ XƯƠNG RỒNG LẠ MẮT TẠI SÀI GÒN

https://tafa.vn/collections/am-moka

Có thể bạn quan tâm: