Top 5 quán cà phê xem bắn pháo hoa siêu đẹp tại Quận 1

Quán cà phê xem pháo hoa Sài Gòn 2021 với không gian thoáng đãng, tầm nhìn cao ngất trời, nằm ở vị trí “đắc địa” có thể ngắm toàn cảnh pháo hoa rực rỡ của TP.HCM luôn là điểm thu hút giới trẻ những ngày cận Tết. Đây dường như đang là trào lưu xem pháo hoa của giới trẻ, nhất là đối với những người không thích cảm giác chen lấn, chen lấn giữa dòng người đang háo hức chờ chia tay năm cũ. Đôi khi, bạn sẽ không thể thưởng thức trọn vẹn cảnh pháo hoa vì quá vội vàng mệt mỏi. Do đó, top 5 quán cà phê có view đẹp có thể xem pháo hoa ở  Quận 1, với giá vé khá “mềm” sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

1.Quán cafe & bar Chill Skybar

Địa chỉ: Tầng 26 AB Town, số 76A đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1

Chill Skybar là một quán bar kết hợp phòng ăn hiện đại mang phong cách sôi động. Đây không chỉ là một điểm đến cung cấp đa dạng các trải nghiệm giải trí về đêm, Chill Skybar còn sở hữu khoảng không gian rộng, bạn thỏa sức ngắm toàn cảnh thành phố về đêm từ trên cao với cảm giác vô cùng mới lạ.

Để đến quán cafe này xem pháo hoa, bạn lên tầng cao nhất của tòa nhà AB Town, quận 1 nhé. Nhạc được phát liên tục để khách đến dễ dàng hòa nhập vào không khí vui nhộn. Quán có phục vụ DJ trực tiếp bắt đầu từ 21:30 hằng đêm. Với view cao chọc trời thì địa điểm này vô cùng hoàn hảo để ngắm pháo hoa ở Sài Gòn

2.Quán cafe Eon51 xem pháo hoa đẹp ở Sài Gòn – tòa nhà Bitexco

Địa chỉ: tầng 50, 51, 52 tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1

Nói đến những quán cafe có view cao để ngắm pháo bông ở TPHCM thì không thể bỏ qua tầng ăn uống của tòa nhà Bitexco, quận 1. Trong đó, lựa chọn hoàn hảo nhất chắc chắn là Eon51. Đều có mặt ở cả 3 tầng cao nhất của Bitexco Tower, Eco51 sở hữu vị trí quan sát toàn thành phố về đêm vô cùng tuyệt vời, thoáng đãng. Thực đơn đồ ăn, thức uống của quán cũng rất đa dạng, không quá mắc – như nước cam, cocktail,…Không gian được thiết kế sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp và khá thân thiện.

3.Quán cafe view cao M Bar Majestic ngắm pháo bông TPHCM

Địa chỉ: Khách sạn Majestic số 1 đường Đồng Khởi, quận 1

Xem thêm: Mẹo pha cà phê bằng ấm MoKa không bị cặn

M Bar Majestic là một quán bar trên tầng thượng xinh xắn có view nhìn ra sông Sài Gòn từ tầng 8 của khách sạn Majestic Sài Gòn. Du khách, và khách ở Majestic Hotel, có thể thưởng thức đồ ăn, thức uống giải khát phong phú với không gian nhạc sống nhẹ nhàng. Vì nằm ở giữa trung tâm thành phố nên đây là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình đến đây thư giãn dịp cuối tuần sau những ngày dài rong ruổi trên khắp phố phường đông đúc. Ngoài ra, đây cũng chính là quán cafe ngắm pháo bông TPHCM rất rõ mà bạn không nên bỏ lỡ.

4.Quán cafe Level 23 Wine Bar & Nightspot – khách sạn Sheraton Sài Gòn

Địa chỉ: tầng 23 của khách sạn Sheraton, số 88 đường Đồng Khởi, quận 1

Nếu đang tìm kiếm một vị trí thưởng thức một số cảnh đêm tuyệt vời nhất của TPHCM, thì hãy thực hiện một chuyến khám phá Level 23 Wine Bar & Nightspot. Tọa lạc trên tầng thượng khách sạn Sheraton, mức giá nước và đồ ăn hợp lý, bạn chỉ cần chọn cho mình chỗ ngồi hoàn hảo và lôi máy ảnh ra, lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp cùng hội bạn thân, hoặc gia đình. Các nhân viên sẽ chăm sóc bạn tận tình và đem đến trải nghiệm giải trí thực sự tuyệt vời.

5.Pandora Sky Lounge – quán bar và cafe tầng thượng

Địa chỉ: số 36 đường Bùi Thị Xuân, tầng 14 tòa nhà HDTC, quận 1

View đẹp, menu phong phú và nhân viên phục vụ nhiệt tình – đây đều là những “điểm cộng” ấn tượng mà thực khách đánh giá về Pandora Sky Lounge. Nếu bạn yêu thích không khí sôi nổi của tiệc tùng về đêm, thì đây cũng sẽ là gợi ý phù hợp. Từ quán cafe & nhà hàng Pandora Sky Lounge này, bạn có thể cùng gia đình xem pháo hoa đêm Sài Gòn hoa lệ với trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Với top 5 quán cafe xem pháo hoa  quận 1 toàn cảnh trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để cùng người thân, bạn bè ngắm pháo bông đón chào một năm mới đến mà không cần phải chen lấn với đám đông xô bồ. Hơn nữa, điều này còn giải quyết được nhiều vấn nạn như nguy cơ móc túi, trộm cắp, kẹt xe, rác thải ở điểm xem pháo hoa,…Tết đến nơi rồi, “lên kèo” cùng hội “chị chị em em” tiễn đưa năm cũ hoành tráng và trọn vẹn cảm xúc nhé!

Có thể bạn quan tâm