9 loại trái cây có thể kết hợp cùng với cà phê siêu ngon

Cà phê có vị trái cây tươi mát, bạn đã nếm thử? Xu hướng mới đã xuất hiện được nhiều người đón nhận. Một trong những xu hướng đó phải kể tới cách pha cà phê trái cây, đó là sự kết hợp đầy táo bạo với hương vị độc đáo khiến giới trẻ yêu thích đặc biệt. Dưới đây TAFA sẽ giới thiệu tới bạn 10 loại trái cây có thể kết hợp cà phê siêu ngon.

Sản Phẩm Dành Cho Bạn:

Cà phê kết hợp sầu riêng

Thức uống café sầu riêng vô cùng độc đáo khi có thể hòa quyền giữa vị đắng của cà phê truyền thống với hương vị béo ngậy, bùi bùi của sầu riêng một cách hoàn hảo. Khác với những loại cà phê khác, sầu riêng và cà phê là sự kết hợp rất độc đáo giữa hương vị đắng, để thức uống này thưởng thức đúng cách, bạn không nên khuấy cà phê mà chỉ cầm ly lên và lắc nhẹ tay để mùi hương lẫn hương vị được hòa quyện, đặc biệt là khi uống nóng thì hương vị càng thêm rõ ràng.

Cà phê kết hợp với chuối

Loại cà phê này khá đặc biệt khi kết hợp với chuối đó là hương vị hoàn hảo tưởng trừng như  đối lập nhưng lại vô cùng hòa quyện, Để ngon hơn bạn nên pha với sữa thành cà phê sữa chuối, có màu nâu đen đặc trưng, có vị vàng của chuối cùng chút trắng của sữa. Khi hòa vào nhau tạo nên một màu sắc khá độc đáo và đẹp mắt, không chỉ vậy mà hương vị còn cuốn hút, nhẹ nhàng của chuối, không quá đắng, có chút nồng đặc trưng.

Xem thêm: Nơi bán ly/cốc giấy giá sỉ rẻ nhất thị trường, chất lượng uy tín

Cà phê kết hợp dừa

Nếu bạn yêu thích vị beo béo của cốt dừa, đắng nồng nàn từ cà phê nguyên chất thì đừng nên bỏ qua thức uống ngon tuyệt được kết hợp từ 2 nguyên liệu này. Hai nguyên liệu hòa quyện một cách hoàn hảo đã mang đến cho bạn một thức uống thơm ngon và cực kỳ lạ miệng.

Xem thêm: ỐNG HÚT GIẤY ĐẸP NHIỀU KÍCH THƯỚC GIÁ RẺ

Cà phê kết hợp xoài

Xoài là trái cây nhiệt đới vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng, chúng cũng khá ngọt ngào, nhưng thậm chí còn ngon hơn khi bạn thực hiện pha một ly cà phê kết hợp với xoài đó nhé. Hãy chọn xoài chín, gọt bỏ gọt cho vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễnm sử dụng 100-150ml sữa nguyên kem đánh bọt, tiếp đó sử dụng phần sinh tố xoày mới xay đổ vào ½ ly, cho thêm 1 lớp đá xay để ngăn cách phần cà phê với xoài, đổ thêm 30-50ml cà phê tùy vào khẩu vị của bạn, bước cuối là múc phần kem đánh bọt lên lớp trên cùng.

Cà phê kết hợp với dâu

Ly cà phê sẽ có một chút ngọt ngào của socola và chút chua mát từ dâu hòa quyện cùng hương vị đặc trưng đăng đắng của cà phê sẽ là hương vị khó quên với vị ngọt nhẹ nhàng, không quá gắt hòa cùng chút đắng, sữa béo tạo nên một bàn hòa ca của mùi vị đặc trưng.

Cà phê kết hợp với chanh

Có lẽ ít ai thử cà phê với chanh, tuy nhiên khi pha hai hương vị này sẽ giúp bạn có một cảm giác khoan khooái, mới lạ. Vị đắng của cà phê,  chua của chanh, ngọt của đường quyện lại tạo nên một hương vị thanh mát.

Làm một ly cà phê đá chanh khá đơn giản, cho đường vào khuấy cùng nước, rót vào ly đã cho đã sẵn, vắt chanh và cuối cùng cho chút soda bạn sẽ có một ly cà phê thật bắt mắt.

Xem thêm: Thời Điểm Uống Cà Phê Tốt Cho Sức Khoẻ Bỏ Túi Ngay Bạn Nhé

Cà phê kết hợp táo

Để có một ly cà phê táo rất đơn giản, ban đầu bạn ép táo lấy nước rồi thêm vài viên đá xay mịn để thu được phần táo đá xay. Pha cà phê đen rồi để nguội, cho kem tươi ra và đánh thành bông bọt mịn, cuối cùng đã chuẩn bị xong nguyên liệu, bạn lần lượt cho nguyên liệu vào ly gồm táo, đá xay, cà phê và cuối cùng là lớp kem tươi bọt. Hãy trang trí thêm vài lát táo lên miệng ly để thêm phần bắt mắt nhé.

Cà phê kết hợp với bơ

Cà phê bơ nghe khá lạ tai nhưng nó mới xuất hiện mới đây, thức uống này được biến tấu cực kỳ độc đáo lạ miệng, lại mang tới năng lượng và dinh dưỡng. Cách làm đơn giản:

  • Bơ rửa sạch, bỏ phần hạt và vỏ, thái thành từng miếng nhỏ để vừa xay.
  • Cho 20g cà phê vào phin lắc nhẹ để cafe dàn đều, ấn nhẹ nắp dài phin. Sau đó rót 60 ml nước sôi vào phin (nhiệt độ nước sôi tốt nhất khoảng từ  90 – 96 độ C), rưới từ từ theo vòng tròn vào trong phần gài phin được khoảng 20% nước sôi thì dừng, chờ khoảng 30 – 60 giây để cho cà phê ngấm rồi mới tiếp tục nước sôi còn lại. Sau đó đợi cho nước cafe chảy hết.
  • Sau khi đã có cafe, bạn cho cafe, bơ, sữa đặc, vani và đá viên vào máy xay sinh tố, xay ở tốc độ cao đến khi hỗn hợp hòa quyện là được. Cuối cùng bạn có thể trang trí bằng Syrup Chocolate dọc theo thành ly trước khi đổ hỗn hợp cafe bơ vào cốc.

Cà phê kết hợp với cam

Đây là sự kết hợp an toàn cho bạn, cà phê sẽ không quá chua, khi kết hợp với vị the của vỏ cam, cùng vị chua nhẹ, lẫn ngọt ngọt của cam vàng sẽ đem tới sự cân bằng. Cà phê chỉ cần rang ở mức vừa phải, ngoài ra bạn có thể biến tấu khi thêm chút sả để cân bằng hương vị lôi cuốn hơn.

{{https://tafa.vn/products/am-pha-ca-phe-moka-hop-kim-nhom-inox-450ml}}

Trên đây là 9 loại trái cây có thể kết hợp với cà phê mà TAFA đã thống kê cho bạn, pha cà phê trái cây sẽ là thức uống rất dễ khi mix cùng nhau, mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm món mới, cứ mạnh dạn thử nhé.

Thông tin hữu ích bạn cần biết: