Tổng hợp các quán cà phê đẹp mê ly khi đi du lịch tại Quy Nhơn

Đến với Quy Nhơn sau những ngày khám phá những địa điểm du lịch, những quán ăn ngon thì đâu đó vẫn đang muốn tìm đến những quán cafe đẹp để nhâm nhi ly cà phê, nhẹ nhàng nghe tiếng sóng vỗ. Hay đơn giản chỉ đang muốn tìm 1 quán cafe thật đẹp, thật xinh để hòa mình vào nó, xua đi những mệt nhọc thường ngày!

1. View CaFe Quy Nhơn

Địa chỉ 417 – 419 Nguyễn Huệ Quy Nhơn.

Quán nằm ngay vị trí ngã 6 bùng binh giữa đại lộ Nguyễn Tất Thành và Nguyễn Huệ.

Nằm vị trí tầng thứ 3 nên bao quát được phong cảnh thành phố từ trên cao, ban đêm quán rất đẹp, phải đi từ sớm không thì hết chỗ. Không gian quán phù hợp với giới trẻ, chụp ảnh, sefie thì không chê vào đâu được.

2. Green cafe Quy Nhơn

Địa chỉ: Quán nằm tại 43 Lê Thánh Tôn, thành phố Quy Nhơn

Ngay ngã tư Lê Thánh Tôn và Tăng Bạt Hổ với không gian ba mặt tiền.

Tuy nằm trong lòng thành phố, nhưng ông chủ chịu khó đầu tư về mảng trang trí, có hồ cá Koi, cây cối, nước chảy róc rách…

Bước vào quán là chúng ta cảm thấy mát mẻ, phong cảnh hữu tình, giúp xua tan cái nóng, cuộc sống xô bồ ngoài kia.

3. 86 Cafe và Book Cafe

Địa chỉ: 86 Nguyễn Tất Thành và 84 Lê Duẩn

Sở dĩ tôi đưa hai quán ca fe nằm cùng nhau là vì hai quán này nằm cùng một trục đường, hai quán nằm sát nhau tại hai ngã tư và cũng hai người anh em quản lý.

86 ca fe nằm tại số 86 Nguyễn Tất Thành còn Book ca fe năm số 84 Lê Duẩn, theo đánh giá phong cảnh rất đẹp, không gian mát mẻ, có đầu tư về mảng trang trí.

Rất hợp với những ai muốn tìm kiếm không gian thoáng mát, cảnh đẹp để chụp ảnh, hay để tìm không gian yên tĩnh sau những ngày làm việc cực nhọc.

86 ca fe nằm tại số 86 Nguyễn Tất Thành còn Book ca fe năm số 84 Lê Duẩn, theo đánh giá phong cảnh rất đẹp, không gian mát mẻ, có đầu tư về mảng trang trí.


4.Hệ thống cafe Surf Bar

Địa chỉ: Xuân diệu, Quy Nhơn, Bình Định

Nằm trên đường Xuân Diệu, dọc biển (con đường đẹp nhất Quy Nhơn hiện nay). Quán được thiết kế như các quán tại Hawaii, nằm trên cát, hướng ra biển, thiết kế vô cùng tinh tế, chụp ảnh sefie rất đẹp…

Quán có view biển rất đẹp luôn ấy, bạn nên đi vào sáng sớm hoặc tối nhé, hiện tại quán có 2 chi nhánh và liền kề nhau, nên thỏa sức lựa chọn đi bạn nhé!

5. Quán cafe S- Blue Restaurant & Bar

Địa chỉ: trên đường Xuân Diệu, Quy Nhơn, Bình Định

Quán nằm dọc đường Xuân Diệu, hình dáng như chữ C, ngay cạnh Quảng trường thành phố Quy Nhơn.

Cả tuần làm việc mệt nhọc, cuối tuần nhâm nhi ly cafe, nghe nhạc Acuoutic thì còn gì bằng, hướng quán quay mặt ra biển nên lấy trọn cảnh đẹp của biển, của núi.

Cảnh view ban đêm thì rất đẹp, quán rất có đầu tư về mảng trang trí, trẻ trung,…

6. ReSort Hoàng Gia cafe

Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Tọa lạc tại 01 Hàn Mặc Tử, thành phố Quy Nhơn. Trước đây quán này thuộc sở hữu của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, sau này được sang nhượng lại và lấy tên là Hoàng Gia.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Quán Cà Phê Phải Đến Khi Du Lịch Ở Nha Trang

Thật ra nơi đây là một khu phức hợp, gồm nhà hàng khách sạn, karaoke, và cà fe cũng nằm trong hệ thống phức hợp này, cũng như hai quán ca fe trên, ReSort Hoàng Gia Ca fe cũng nằm dọc biển Quy Nhơn, gần khu Ghềnh Ráng Tiên Sa, Bãi tắm Hoàng Hậu.

Phong cảnh rất đẹp, không gian thoáng đãng, mát mẻ, nhâm nhi ly ca fe ngắm trăng, nghe tiếng sóng rì rầm đạp vào bờ, hay có thể dắt nhau đi dạo biển …

Mặc dù đây là một trong những khu phức hợp nhiều dịch vụ nhưng quán cà phê Hoàng Gia cũng là một trong những địa điểm thưởng thức nhâm nhi cà phê siêu đẹp ở Quy Nhơn.

7. Hệ thống cà phê Marina

Địa chỉ: Chi nhánh : 05 Trần Quý Cáp
Chi nhánh 2: 138 Đô Đốc Bảo
Chi nhánh 3: Siêu thị Big C Quy Nhơn

Theo bản thân đánh giá chỉ có cơ sở 1 và 2 có cảnh view đẹp, nằm ngay hai mặt tiền trong thành phố Quy Nhơn, được trang trí tỉ mỉ đẹp, khá phù hợp cho nhu cầu người lớn tuổi cũng như giới trẻ.

8. 1990 cafe Quy Nhơn

Địa chỉ: Số 7 đường 31/3, Quy Nhơn

Nếu bạn yêu thích phong cách những năm 90 cổ điển, thì hãy đến với 1990 cà fe, nằm tại số 07 đường 31/3 thành phố Quy Nhơn. Quán tuy không rộng lắm, nhưng được thiết kế và sắp xếp quy củ, có khoa học.

Nhiều thứ đồ vật trông rất lạ lẫm sẽ có trong quán, bạn có thể đến nơi này để chụp ảnh, sefie bạn bè, hay đơn giản nghe nhạc ascoutic vào mỗi đêm thứ 7 hằng tuần.

9. Cafe Hương Việt Quy Nhơn

Địa chỉ 36 Nguyễn Lương Bằng, quán ca fe lâu và đã có tuổi tại Quy Nhơn. Nếu bạn yêu phong cách cổ kính thì hãy đến với quán.

Dáng dấp như một khu biệt phủ ngày xưa, gần như biệt lập bên ngoài. Nhưng khi bước vào khách không khỏi choáng ngợp với kiến trúc theo vua chúa ngày xưa, thoáng mát, cây cảnh được châm chút kỹ.

10. Mộc Trà cafe Quy Nhơn

Đại chỉ Lô 5 đường Lê Lợi kéo dài (đối diện hồ sinh thái Quy Nhơn).

Được thiết kế với không gian 3 tầng, rộng rãi, hướng quán ra mặt hồ sinh thái, và ngắm thành phố ở một góc riêng. Quán phù hợp với đa số các lứa tuổi khác nhau.

Nằm trong top các quán cafe đẹp ở Quy Nhơn, Mộc Trà Cafe sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây đâu nhé!.

11. Quán cà phê DIY Garden

Đại chỉ 197 Hoa Lư, Quy Nhơn.

Quán thiết kế với nhiều cây cối, thoáng mát, yên tĩnh. Không phải là nằm trung tâm thành phố, nhưng quán đủ khả năng cạnh tranh với các quán trung tâm thành phố.

Trên đây là top các quán café đẹp ở Quy Nhơn được lựa chọn, bình chọn theo : sở thích, sự mát mẻ, không gian rộng rãi, thoáng mát, nhưng vẫn hội tụ được sự trẻ trung, pha chút cổ kính.

{{https://tafa.vn/products/combox-am-pha-ca-phe-moka-hop-kim-nhom-150ml-bep}}

Hy vọng qua bài review này các bạn sẽ chọn cho minh một quán cafe ruột khi đến Quy Nhơn.

Bạn cần biết: