Tổng hợp các quán cà phê bệt "khét tiếng" ở quận 1

Thưởng thức cà phê luôn là một trãi nghiệm tuyệt vời để thư giản. Địa điểm thì muôn hình vạn trạng từ không gian bình dân đến cao cấp, từ trong nhà ra bên ngoài. Không thể phủ nhận gần như những quán cà phê là địa chỉ không thể nào thiếu đối với người Sài Gòn. Nếu bạn là một người thích không gian rộng rãi tự do và thoải mái thì cà phê bệt là mô hình không thể bỏ qua. Cùng tafa.vn khám phá ngay top 4 quán cà phê bệt ở Sài Gòn dành cho giới trẻ ngay nhé. Là những địa chỉ tụ tập bạn bè và ngắm nhìn thành phố mọt cách chân thực nhất.

Sản Phẩm Dành Cho Bạn:

1.Cà Phê Bệt Công Viên 30/4 – Cà Phê Bệt Ở Sài Gòn

Địa chỉ: 178 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tại công viên 30/4 có hai quán cà phê bệt ở Sài Gòn nổi tiếng đó là khu vực đường Alexandre De Rhode và đường Hàn Thuyên. Nếu bạn là người thích không gian yên tĩnh lãng mạng thì nên tới với khu đường Alexandre De Rhode. Tại đây chủ yếu là dân văn phòng ra nhâm nhi cà phê vừa tận hưởng giây phút thư giản vừa giảm street.

2.Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ – Cà Phê Bệt Về Đêm Sài Gòn

Địa chỉ: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Đây là khu cà phê bệt tự phát những năm gần đây. Không gian nơi đây đường trang hoàng bằng những vườn hoa xinh tươi đẹp mắt. Là địa điểm được nhiều bạn trẻ tụ tập vui chơi ăn uống và là địa chỉ check in yêu thích khi về đêm. Phố đi bộ Nguyễn Huệ thường được lựa chọn là địa điểm tổ chức nhiều chương trình cộng đồng lớn thú vị thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

3.Cà Phê Bệt Nhà Thờ Đức Bà – Cà Phê Bệt Nổi Tiếng Sài Gòn

Địa chỉ: Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Quán cà phê bệt ở Sài Gòn thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài và dân văn phòng là khu cổng và hông bên trái nhà thờ Đức Bà. Ngoài là địa điểm tụ tập tẩn hương không gian thoáng đãng nhâm nhi lý cà phê trên tay. Thì đây còn có rất nhiều món ăn đường phố hấp dẫn để phục vụ mọi người. Khu này khá yên tĩnh không tập trung nhiều nhóm bạn trẻ vui chơi và hoạt động tập thể.

Xem thêm: Top các các sản phẩm bã mía chất lượng bán chạy nhất 2022

Điều tuyệt nhất là tới đây lúc thành phố đã lên đèn Nhà Thờ Đức Bà như mạ lên mình một màu áo mới, trầm buồn khác với không khí tập nập của phố số đông người. Một nốt trầm buồn đủ để bạn thưởng thức thành phố theo một góc nhìn khác thường ngày.

4.Cà Phê Bệt Nhà Hát Lớn – Quán Cà Phê Bệt Tại Sài Gòn

Địa chỉ: 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Một khu cà phê bệt nhộn nhịp không kém là cổng Nhà hát lớn. Được xem như là quán cà phê bệt ở Sài Gòn ngoài trời thu hút nhiều người. Khung giờ tấp nập nhất là ngày trời mát và lúc chiều tà. Và chủ yếu là các bạn trẻ học sinh – sinh viên. Ngoài ra tại đây còn có quán trà sữa với 20 năm là trà sữa Bố Già. Cũng thu hút rất động khách tụ tập tới đây.

Xem thêm: Quá dễ dàng để pha Capuchino tại nhà vừa tiết kiệm

Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh có mặt tiền hướng ra Công trường Lam Sơn và đường Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở một vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố, là địa chỉ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật sự kiện lớn thu hút mọi người quan tâm.

Trên là top 5 quán cà phê bệt ở Sài Gòn mà tafa.vn đã tổng hợp được. Mong sẽ gới tới bạn được những địa chỉ thư giản cùng bạn bè. Và có rất nhiều điều thú vị ở đây để bạn khám phá đấy nhé!

Xem thêm: Giấy kraft và những ứng dụng tuyệt vời trong ngành thực phẩm

Có thể bạn quan tâm