Tổng hợp các quán cà phê ảo tung chảo tại thị trấn sương mù Sapa

Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách 8 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé!

1. Cộng cafe Sapa

Địa chỉ: 037 Xuân Viên, TT. Sa Pa, Sapa, Lào Cai

Cộng Cafe Sapa là quán cafe chẳng còn xa lạ đối với tín đồ của món đồ uống quốc dân của dân tộc Việt. Quán cafe Cộng ở Sapa cũng là một trong những cửa hàng của chuỗi các quán cafe Cộng trên khắp đất nước Việt Nam. Được thiết kế và trang trí theo phong cách thời bao cấp ở Việt Nam, Cộng cafe đem đến có thực khác một không gian tuyệt vời và chân thật để nhớ về những năm tháng xưa cũ của dân tộc - một thời đã qua nhưng gắn liền với bao kỉ niệm khó quên của rất nhiều người trẻ và các lứa tuổi khác nhau.

2.Cafe Haven Sapa

Địa chỉ: Fansipan, San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai

Cafe Haven Sapa là một trong những quán cafe Sapa có view đẹp nức tiếng

 Đầu tiên phải kể đến trong những quán cafe có view đẹp và nổi tiếng hàng đầu ở Sapa đó là quán cafe kết hợp với homestay, cắm trại tọa lạc trên đồi Vọng Cảnh thuộc địa phận bản Cát Cát - Cafe Haven. Điểm ấn tượng nhất với khách du lịch trong và ngoài nước khi đến quán cafe này ở Sapa đó là quán có không gian ngoài trời view đẹp mộng mơ lẫn hùng vĩ của Sapa.

Quán cafe kết hợp với homestay, cắm trại tọa lạc trên đồi Vọng Cảnh thuộc địa phận bản Cát Cát

 Cafe Haven Site Sapa là một điểm dừng chân không thể bỏ qua nếu bạn có có dịp đi thăm bản Cát Cát - bản làng nổi tiếng nhất tại Sapa hiện nay. Quán cafe cách trung tâm thị trấn khoảng 1km theo hướng đi Fansipan, đây là khoảng cách khá gần để bạn có thể dễ dàng đến tham quan bản Cát Cát và thưởng thức đồ uống, ngắm cảnh tại Cafe Haven. Chịu khó leo chút bậc thang hơi dốc là lên tới thiên đường luôn rồi, từ đây thả sức phóng tầm mắt bao quát cả vùng núi non hùng vĩ dưới chân dãy Hoàng Liên huyền thoại. Quả thật rất đẹp và rất nhiều góc sống ảo.

3.Cafe Viettrekking Sapa

Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Cafe Viettrekking Sapa là quán cafe thuộc homestay Viettrekking - đây là một trong những homestay đẹp nhất và ấn tượng nhất Sapa thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách. Quán cafe nằm tại vị trí vô cùng lý tưởng trên sườn đồi nơi bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên Sapa hay săn mây cực ấn tượng mà không cần phải đi đâu quá xa nhé!

Quán rất đẹp, view ngắm trọn thung lũng, ngồi ở đây có thể săn mây và ngắm tàu hoả đến Fansipan. Viettrekking sở hữu toàn view độc lạ, đến đây thưởng thức cafe hay nghỉ lại qua đêm bạn chỉ cần mở cửa phòng bước ra là đứng ngang tầm núi và mây, sương phủ kín trắng xoá. Cảm giác ngồi cạnh biển mây và 1 tách trà quế nóng đậm đặc thì cứ thế mà “chill” cả ngày.

4.Quán Coong Cafe Sapa

Địa chỉ: TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Coong Cafe Sapa là quán cafe vừa có view đẹp vừa có không gian được trang trí cực xinh xắn tại Sapa. Quán có góc view núi ẩn hiện sau hàng thông với 2 tầng thoáng đãng cho du khách thoải mái lựa chọn không gian mình yêu thích. Tầng gần quầy order có view nhìn ra núi có cây thông nên nhìn rất lãng mạng có nét giống Đà Lạt.

Không gian của quán đẹp và view cực đẹp nên rất nhiều du khách đến đây với mục đích sống ảo là chính. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bạn yêu thích nhiếp ảnh, các cặp đôi chụp ảnh cưới và các bạn trẻ đang tạo dáng tại những góc xinh xắn trong quán cafe. Tuy nhiên đừng mải “check in” mà quên không thưởng thức những ly đồ uống cũng rất ngon của quán cafe này nhé! Không chỉ có không gian ấm cúng, đẹp ấn tượng mà quán còn có đồ uống ngon, các bạn nhân viên nhiệt tình nên cảm giác thoải mái dễ chịu ngay từ khi bước chân vào quán.

5.Fansipan Terrace Café Sapa

Địa chỉ: Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Fansipan Terrace Café Sapa lại là một quán cafe kết hợp homestay có view siêu đẹp ở Sapa nữa khiến nhiều du khách phải đau đầu cân nhắc lựa chọn xem nên lựa chọn điểm đến nào ở Sapa nhé!

Fansipan Terrace Café Sapa có view núi khá đẹp lại ở trung tâm thị trấn rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch của Sapa. Fansipan Terrace Cafe & Homestay nằm trên đường Fansipan, cách nhà thờ đá 700m ( Đường bản Cát cát ) quán có tầm nhìn đẹp không gian mở ngoài trời. Ngoài ra quán cafe Fansipan Terrace Café Sapa còn có những phòng ngủ kiểu homestay tiêu chuẩn sạch sẽ các cửa sổ nhìn ra thung lũng Mường Hoa, phòng nghỉ giường tầng giá rẻ chất lượng tốt cho những ai yêu thích không gian nơi đây và cảm thấy phù hợp khi nghỉ lại nơi này trong chuyến đi đến Sapa của mình nhé! Quán có cho thuê xe máy với giá khoảng 100.000đ đến 120.000đ cho bạn tiện di chuyển tham quan thị trấn các địa điểm vui chơi khác ở Sapa nhé!

7. Quán Gem Valley coffee Sapa

Địa chỉ: Cát Cát, Sa Pa, Lào Cai

Một trong những quán Cafe có view đẹp và đã nổi tiếng từ rất lâu ở Sapa đó là Gem Valley Coffee Sapa. Quán cà phê của một vợ chồng nghệ sĩ nên khá nghệ thuật. Vốn là một Gallery trưng bày tranh của họa sĩ người Hà Nội lên phố núi lập nghiệp, Gem Valley được xây dựng bằng chất liệu gỗ quý hiếm, thiết kế cực “ chất “ mang phong cách nghệ sĩ. Trước đây quán là một phòng tranh nhưng do rất nhiều du khách đến đây yêu thích phong cảnh và thiết kế của homestay nên chủ nhân nơi này đã mở thêm không gian thưởng thức cafe cho du khách.

Khi đôi chân đã hơi mỏi sau khi đi một vòng quanh bản Cát Cát thì lựa chọn dừng chân nghỉ ngơi thư giãn ở Gem valley quả thật là điều quá tuyệt vời. Một không gian rộng lớn với cảnh quan núi rừng hùng vĩ từ các góc nhìn ban công. Thiết kế giản dị hoà quyện với chất nghệ sĩ mà rất Aapa làm con người hòa mình với thiên nhiên, thả hồn trôi theo những gợn mây, bay theo những tia nắng và mát lạnh như những giọt sương. Giá cả thì rất hợp lý đồ uống phục vụ nhanh gọn và rất tuyệt nữa nên Gem Valley từ lâu đã là quán cafe yêu thích của du khách đến Sapa.

8.Zmong Cafe Sapa

Địa chỉ: bản Cát Cát, tt. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Đây là quán cafe nằm trong bản Cát Cát - điểm du lịch văn hóa cộng đồng  không thể không đến khi đặt chân đến miền đất Tây Bắc vừa hùng vĩ vừa mộng mơ. Quán cafe nằm trên tầng 2 có view rất đẹp. Đến bản Cát Cát bạn có thể thuê những bộ trang phục dân tộc của người Mông và đến đây thưởng thức cafe, chụp hình với phong cảnh thiên nhiên, ruộng bậc thang Sapa cực đẹp nhé! 

Quán cà phê nằm trên tầng 2. Đến đây lựa chọn một góc nhỏ, nhâm nhi tách cà phê hoặc nước ép trái cây, với khung cảnh tuyệt đẹp rất thư giãn. Vào ngày trời đẹp và sương mù đã tan và mây lững lờ trôi bạn có thể ra ngoài ngồi trên ban công với một chiếc bàn đặt xung quanh để ngắm cảnh. Tầng trệt là một cửa hàng quần áo địa phương và được thuê để chụp ảnh. Làm nổi bật những đám mây (Sapa - Phan Phan). Núi cao với giỏ xanh.

Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Sapa của bạn thật nhiều niềm vui và hài lòng với những điểm dừng chân, quán cafe mà mình đã lựa chọn để có thật nhiều những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa cùng với bạn bè người thân trong hành trình khám phá thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực và con người Sapa nhé!