Top 10 quán cà phê phong cách Hội An ở TPHCM

Sống, học tập, làm việc và cuộc sống bộn bề tấp nập ngày nay đôi khi con người ta muốn tìm cho mình một không gian thanh tĩnh để có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống chậm rãi hơn nhớ về quê nhà . Những quán cafe Sài Gòn được xem là mang phong cách Hội An. Chính vì thế hôm nay tafa.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 10 quán cà phê Sài Gòn mang phong cách Hội An được dân tình khám phá thời gian qua.

1.Almacen Café

  • Địa chỉ: SA-14 Garden Plaza 1 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phong, Quận 7.

Gần đây dân tình cứ check-in một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn có hình dáng ngôi nhà nhỏ màu vàng vàng có những cánh cửa xanh xanh nhìn hết sức vintage. Bạn đang thắc mắc đó là đâu thì không cần vòng vo nữa, bật mí luôn cho bạn đó chính là quán cà phê đó

Quán Almacen nằm tại quận 7, trong khu Phú Mỹ Hưng, được dân tình ví như Little Hội An ở Sài Gòn (Hội An thu nhỏ trong long Sài Gòn). Mà quả thật vậy, nhìn căn nhà nhỏ màu vàng là lại cứ liên tưởng đến những căn nhà xưa cổ ở Hội An, có thêm dàn hoa giấy siêu lãng mạn.

10 Quán Cafe Đẹp Ở Sài Gòn Dành Cho Các Tín Đồ Sống Ảo

Chính vì không gian xinh xắn, những gam màu nổi bật mà Almacen Café trở thành nơi cho ra đời những bức ảnh sống ảo “so deep” của các bạn trẻ. Nếu không ra Hội An được thì cuối tuần mình vi vu qua quận 7 đến Almacen café cho đỡ nhớ phố cổ vậy.

2. Cà phê yên 

🍂Có bao giờ bạn muốn đến nơi có không gian yên bình vô lo vô nghĩ? Và có bao giờ bạn muốn đi “trốn” một mình hay không?
Nếu có thì...
Đến ngay với Tiệm cà phê YÊN - Hẹn hò với ngày xưa, bỏ hết ngoài ngõ mọi lo toan, muộn phiền.

3. Quán Cà phê Nhà Mình 

Nhà Mình!
Là góc quán quen,
Là ly cà phê đen, không đường quen thuộc ♥️

Tiệm Cà Phê Nhà Mình
🏠 247 Cây Trâm, Gò Vấp
☎️ 0938974491


4.Hoas The Coffee

Hoas lên đèn rồi, giữa phố vắng chờ bóng dáng ai?
Hoas The Coffee: 60/4 Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh.

 5. HỘI AN MYSTERY

Nước lại dâng cao!
Phố cổ Hội An buồn, Hội An Mystery cũng chẳng thể vui!
———-❤️———-
HỘI AN MYSTERY
Yêu nhớ cái mặn mà
Mời bạn ghé thăm Hội An Mystery để tìm lại ký ức tuổi thơ ngọt ngào, tìm lại chính mình trong những ngày xưa cũ và thưởng thức hương vị quê nhà.
Rứa hỉ ... ghé Hội An Mystery để nói với nhau vài câu chi mô răng rứa.
-----------
☎094 425 33 50
👉257 ĐôngThạnh 3 (ĐT 3), Hóc Môn, TP.HCM


Ngồi ở Thị Xã vào buổi sớm mai hoặc chiều tàn, khi trẻ con tan học người lớn tan làm - bạn dễ được dự phần vào những khoảnh khắc dễ thương nhất của đời.
Khoảnh khắc người ta thương nhau 💚
***
4TBREAD - THỊ XÃ CÀ PHÊ & BÁNH MÌ HỘI AN
311 Điện Biên Phủ P4 Q3 TPHCM.
(Xuôi chiều Điện Biên Phủ bạn sẽ thấy bức tường vàng của Thị Xã bên tay phải, ngay giữa ngã tư với đường Nguyễn Thượng Hiền và đường Cách Mạng Tháng Tám)
Hình ảnh có thể có: 2 người

7. Tiệm Cà Phê Hoa Giấy

Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Không khí phố Hội được thể hiện qua những mảng tường vàng, ô cửa xanh nép mình bên giàn hoa giấy um tùm.
Tọa lạc trên con đường nhỏ Huỳnh Tịnh Của ở quận 3, quán Hoa Giấy dễ dàng để nhận ra bởi sắc vàng có chút cổ kính đặc trưng của phố cổ Hội An.
 


8. Hoàng Thị Cà Phê

Đang mở cửa  08:00 - 23:00 
Hoàng Thị cafe với không gian nhỏ nhắn, tươi tắn và xanh mát với những giỏ hoa được treo xung quanh quán, song song với những giỏ hoa chính là những chiếc đèn lồng đủ màu sắc ấn tượng.

9. Cafe NAT, quán cafe đèn lồng đậm chất Hội An

Địa chỉ: 214B/6 đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Trong tiềm thức của mỗi chúng ta, khi nhắc đến đèn lồng là nghĩ ngay đến phố cổ Hội An, địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng biết ở Sài Gòn cũng có một Hội An như thế. Đó chính là Cafe NAT, nơi được mệnh danh là Hội AN thu nhỏ.


10. Tâm coffee – quán cafe đèn lồng nổi tiếng

Địa chỉ: số 248/33/21 đường Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình

Nếu bạn không muốn chen chúc trong biển người ở các phố đèn lồng thì hãy thử cảm giác mới, trốn ở Tâm coffe xem thế nào nhé, chắc chắn không phải thất vọng đâu!

Điểm nhấn đặc biệt của quán là một khu background được thiết kế độc đáo, đẹp mắt với cơ man là đèn lồng đủ hình dáng, đủ sắc màu…tạo nên không gian lung linh và rất ấm áp như thể đang được dạo bước trên con phố đèn lồng vậy.

{{https://tafa.vn/collections/am-moka}}