Top 10 quán cà phê view đẹp khi đến Phú Quốc

Đảo Ngọc luôn được nhắc đến với những bãi biển Phú Quốc đẹp, nắng vàng cùng hệ sinh thái động thực vật phong phú. Thế nhưng tafa.vn có biết rằng Phú Quốc còn sở hữu hàng loạt quán café đẹp, sáng tạo với đa dạng chủ đề “rất gì và này nọ” hay không? Phần lớn quán café Phú Quốc được thiết kế theo chủ đề Beach Bar & Club (đại khái là tổ hợp ăn uống, giải trí ven biển) phóng khoáng, thu hút đông đảo du khách lui tới. Các quán café đẹp ở Phú Quốc cũng là địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng toàn cảnh hoàng hôn rực rỡ.
Đừng chần chờ nữa! Hãy cùng tafa.vn khám phá 10 quán café Phú Quốc nổi tiếng và cho ngay cái tên ưng ý nhất vào lịch trình vi vu sắp tới của bạn nhé.

1. INK 360 Phú Quốc

Nằm trên sân thượng tầng 19 của Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach, đây là quán bar tầng thượng cao nhất tại Phú Quốc. INK360 ưu tiên trải nghiệm vị giác của thực khách thông qua đa dạng cocktail thượng hạng, được pha chế công phu và tỉ mỉ. Cocktail được sáng tạo bởi “phù thủy pha chế" người Italy, Giuseppe Carneli, tạo nên dấu ấn riêng bằng cách kết hợp nhiều đặc sản địa phương như rượu sim hay mật ong rừng.

INK360 cũng có một “playlist” nhạc khá “chill”. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngắm toàn cảnh thành phố khi hoàng hôn buông xuống, thưởng thức ly cocktail tuyệt hảo và lắng nghe giai điệu du dương, #teamKlook nhỉ!

2. Ốc Sên Bar & Club - OCSEN Beach Bar

Cách trung tâm thành phố Dương Đông khoảng 20 phút đi xe máy, nằm trên đường Trần Hưng Đạo náo nhiệt, OCSEN Beach Bar (hay còn gọi là Ốc Sên Bar & Club) là địa điểm vui chơi hàng đầu của du khách khi đến đảo ngọc. Buổi tối tại OCSEN Beach Bar có nhiều hoạt động hấp dẫn, nổi bật là trình diễn nhạc Acoustic, đốt lửa trại và xiếc lửa. Chương trình Acoustic có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc bắt đầu từ 5:30 chiều. Bạn nên đến vào 4:45 chiều để có chỗ đẹp.

Ốc Sên Bar & Club thu hút đông đảo dân địa phương lẫn du khách nên sẽ rất nhanh hết ghế, #teamKlook nên canh thời gian đến để có ghế ngồi nhé. Bạn có thể liên hệ trực tiếp quán để đặt chỗ trước. Đến với OCSEN Beach Bar, bạn có thể tận hưởng không khí sôi động đậm chất biển khi vừa thưởng thức món uống ngon miệng - ngon mắt, vừa nằm trên những chiếc ghế dài, ngắm nhìn hoàng hôn.

3. Café Chuồn Chuồn Phú Quốc - Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

Cái tên trong danh sách là một quán không quá xa lạ đối với hội ghiền Phú Quốc. Được thành lập vào năm 2016, nằm trên đỉnh đồi Sao Mai, quán café Chuồn Chuồn Phú Quốc là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp, với tầm nhìn bao quanh là núi, biển và thị trấn Dương Đông. Quán café Phú Quốc này hoạt động theo mô hình bistro, tức là kết hợp giữa không gian trầm lắng của quán cà phê buổi sáng và sự năng động của quán bar vào buổi chiều tối

Bên cạnh không gian độc đáo, điểm khiến Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar thu hút khách du lịch là thức ăn ngon và đồ uống đa dạng. Từ 3 giờ chiều, quán sẽ bắt đầu đông, bạn nên đến sớm để có cho mình một chỗ ưng ý và tranh thủ “sống ảo”. Quán nằm trên đồi cao nên đường đi sẽ hơi gian nan. Để đến được quán, bạn cần chạy dọc đường Trần Hưng Đạo đến khách sạn Sao Mai Phúc Quốc. Tại đây sẽ có một con hẻm nhỏ dẫn lên núi, đi tầm 600m nữa thì sẽ đến Chuồn Chuồn Bistro & Bar.

4. Aroi Dessert Cafe

Tín đồ café ắt hẳn không quá xa lạ với cái tên Aroi Dessert Cafe. Đây là chuỗi cafe, tráng miệng mang hương vị Thái Lan nổi tiếng ở Hà Nội. Chi nhánh ở Phú Quốc cũng HOT không kém nhờ vào phong cách trang trí xinh xắn, thực đơn đồ uống đa dạng cùng nhiều món bánh tráng miệng ngon tuyệt - cú - mèo. Quán café Phú Quốc này toạ lạc khá gần biển. Chỉ cần bước vài bước, bạn đã có thể tận hưởng gió biển lồng lộng, hít hà không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên trong trẻo

Từ Aroi Dessert Cafe, du khách còn có thể nhìn thấy đền thờ Dinh Cậu, biển Tây và ngọn hải đăng. Vào chiều tối, khi hoàng hôn dần buông xuống, những ánh đèn được thắp sáng trên lối đi ra biển, kết hợp với tiếng sóng biển rì rào, tạo cảm giác như lạc vào xứ sở cổ tích. Vừa nghe thôi đã thấy thích rồi, #teamKlook có đồng ý không nào?

5. Ocvan Kitchen Beach Bar

Là chị em của OCSEN Beach Bar, Ocvan Kitchen Beach Bar ra đời với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực “chuẩn chỉnh". Tại đây, bạn sẽ có nhiều cơ hội “sống ảo không góc chết”, chỉ cần đưa máy ảnh lên là đã có bức hình “ảo diệu”. Nếu OCSEN Beach Bar ghi dấu bằng năng lượng rực lửa thì Ocvan Kitchen Beach Bar lại giống như một bản tình ca sâu lắng.

Hoàng hôn tại quán café Phú Quốc này khá yên bình. Phố lên đèn toả ánh sáng xuống những rặng dừa lao xao, mang đến cảm giác man mác buồn mà bình yên đến lạ. Một ưu điểm nữa của Ocvan Kitchen Beach Bar là thực đơn đa dạng với mức giá rất chi “hạt dẻ”, phù hợp với người muốn đi du lịch Phú Quốc tiết kiệm.
Không chỉ thu hút khách vào buổi tối, quán cũng rất đông khách ghé thăm vào buổi sáng. Không gian tại Ocvan Beach Bar là không gian mở nên khá nóng vào buổi sáng, bạn cần đến thật sớm để chụp được những bức ảnh cực xinh xắn và tránh nắng nóng.

6. Sunset Sanato Beach

Nằm trong Sunset Sanato Resort & Villas - khu nghỉ dưỡng phức hợp tiện nghi và cao cấp bậc nhất đảo ngọc - Sunset Sanato Beach Club sở hữu góc nhìn mặt trời lặn cực lung linh. Bên canh không gian thoáng đãng, nội thất của Sunset Sanato được đầu tư khá công phu, mang đến trải nghiệm ăn uống, vui chơi đẳng cấp cho du khách. Không chỉ có ẩm thực Á - Âu phong phú, tại đây cũng có nhiều hoạt động vui chơi cảm giác mạnh như lái mô tô nước, chèo tuyền kayak hay khám phá đảo bằng cano.

Tượng người gác cổng là nơi được check-in nhiều nhất tại Sunset Sanato, vì vậy, bạn sẽ phải xếp hàng khá lâu để có được bức ảnh đẹp. Bạn nên tham khảo các dáng chụp hình trước, sau khi đến lượt mình thì chỉ cần tạo dáng thôi, sẽ tiếp kiệm được kha khá thời gian đấy.

7. Quán bar trên đảo Rock Sunset

Nằm trên Hòn Móng Tay, Rock Sunset Island được cho là quán café Phú Quốc có vị trí và không gian đẳng cấp bậc nhất. Quán nằm giữa biển khơi với xung quanh bốn bề sóng vỗ, mang đến không gian yên tĩnh cực “chill". Rock Sunset Island thuộc sở hữu riêng của Nam Nghi Resort, bạn cần di chuyển đến quán bằng tàu riêng của resort. Vì vậy nên giá sẽ bao gồm nước và chi phí đưa khách ra đảo. Đây chắc chắn là một trải nghiệm hoàn toàn xứng đáng sau khi bạn tận mắt ngắm hoàng hôn trên biển từ Rock Sunset Island Bar đấy.

8. Shri Beach Club & Bar Phú Quốc

Shri Beach Club & Bar nằm trên bãi biển dài 300m, mang đến không gian riêng tư và gần gũi với thiên nhiên cho du khách. Ít người biết rằng Shri Beach Club & Bar là thương hiệu có xuất phát điểm từ Sài Gòn và cũng là một trong những quán bar, nhà hàng rooftop lâu đời nhất Việt Nam. Nếu muốn trải nghiệm nét quyến rũ pha trộn giữa Phú Quốc thơ mộng và Sài Gòn hào sảng, Shri Beach Club & Bar là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ.

Với dịch vụ ăn tối trên biển siêu lãng mạn, đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Còn nếu vi vu cùng gia đình, bạn đừng bỏ qua các hoạt động ngoài trời thú vị như nướng thịt BBQ, đốt lửa trại trên bãi biển….

9. Skyline Cafe & Rooftop Bar

Skyline Cafe & Rooftop Bar là quán café Phú Quốc có tông màu trắng - đen chủ đạo, nằm ở tầng thượng của Phu House Hostel, xung quanh được trang trí nhiều cây xanh, mang đến cảm giác dễ chịu, tươi mát. Buổi sáng, quán phục vụ cafe và điểm tâm. Từ 5 giờ chiều, quán sẽ phục vụ cocktail nhẹ và phát nhạc lofi thư giãn. Thực đơn ở Skyline Cafe & Rooftop Bar phong phú, kết hợp phong cách Á - Âu, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa tối ngon miệng.

Mách nhỏ cho tafa.vn : Nếu đi vào buổi sáng thì bạn nên chọn trang phục tươi sáng để lưu lại những bức ảnh xinh xắn nhé!

10. Golden Sand Bar

Tương tự như OCSEN Beach Bar, Golden Sand Bar mang phong cách Địa Trung Hải đầy màu sắc. Chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút đi bộ, đây là nơi dừng chân thích hợp cho hành trình khám phá đảo Ngọc của bạn. Nếu không nói địa chỉ, chắc chắn bạn sẽ không biết được mình đang ở Việt Nam vì khung cảnh quá đỗi Tây. Bàn, ghế với thiết kế mộc mạc, được bày trên cát, giúp khách tham quan có thể tận hưởng trọn vẹn luồng gió biển mát lạnh. Quán cũng bày trí thêm những chiếc lưới võng phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi sau ngày dài khám phá.