Tổng hợp các quán cà phê sống ảo lung linh ở Daklak

Bên cạnh những dòng thác trắng xóa hay những ngôi nhà sàn xinh xinh thì các quán cà phê đẹp ở Buôn Ma Thuột cũng khiến các thánh sống ảo phải “đổ đứ đừ” đấy nhé. Sau đây là Top 10 quán cà phê đẹp ở Buôn Ma Thuột không thể bỏ lỡ. Hãy cùng tafa.vn khám phá nhé.

1.The Asss Teahouse

Địa chỉ: 95 Y Bib leo, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nếu bạn thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng với tông trắng, xanh dịu nhẹ thì The Asss Teahouse chính là một quán cà phê lý tưởng dành cho bạn.

Không gian trong quán được tô điểm bởi những chiếc bàn gỗ trắng tinh khiết và những chậu cây xanh xinh xinh, trong góc là những chiếc ghế sofa và vài chiếc gối ôm ấm áp, trên trần nhà là những chiếc đèn đủ màu sắc sặc sỡ được sắp xếp tinh tế khiến ai cũng nỡ rời mắt.

2.Shinin’s coffee

Địa chỉ: 146 Ngô Quyền, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Với tông màu trắng Nhật Bản hiện đại và trẻ trung, không gian rộng lớn thoáng đãng cùng nhiều góc chụp ảnh, Shinin’s coffee chính là quán cà phê đẹp ở Buôn Ma Thuột đang được giới trẻ “săn lùng”.

Chỉ cần một chiếc điện thoại còn pin là bất kỳ góc nào ở Shinin' như: ô cửa sổ bằng gỗ nâu trầm ấm, bức tường được trang trí họa tiết tinh xảo hay những chậu cây xanh nhỏ xinh… cũng sẽ cho bạn một bức ảnh sống ảo cực “nghệ”.

3.Tom & Cafe Studio

Địa chỉ: 389 Phan Chu Trinh, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Một trong các quán cà phê đẹp ở Buôn Ma Thuột mà team sống ảo không thể bỏ qua chính là Tom & Cafe Studio. Quán có tông màu chủ đạo là trắng điểm thêm một vài họa tiết và bộ bàn ghế màu xanh tươi mới, được làm bằng đệm êm như cung điện, tạo cho không gian một vẻ đẹp trang nhã lịch sự mà không kém phần sang trọng.

Điểm nhấn của quán là những ánh đèn màu trắng được đặt trong chiếc lồng gỗ nhỏ xinh, vào buổi tối sẽ trở nên lung linh huyền ảo, giúp bạn có một bức ảnh sống ảo đẹp ngây ngất đấy nhé.

4.House Of Lens Coffee

Địa chỉ: Hẻm 14/19 Cù Chính Lan, phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nép mình trong một con hẻm nhỏ dưới rừng thông xanh ngát, House Of Lens Coffee là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng cảm giác bình yên sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Không gian quán cà phê đẹp ở Buôn Ma Thuột này là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hoài cổ xen lẫn với hiện đại, là những chiếc bàn đã cũ được đặt trên những tấm gạch hoa có họa tiết lạ mắt, là sắc xanh ngập tràn, tươi mới của cỏ cây, hoa lá hòa quyện với ánh vàng dịu nhẹ của những chùm đèn lung linh đậm chất cổ xưa, khiến ai đến đây cũng mê mẩn không thôi.

Đặc biệt, trên tầng 2 của quán còn được thiết kế mái hình chóp tam giác khiến ta có cảm giác như đang đứng trong một homestay xinh xắn. Đây cũng là góc view được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đấy nhé.

5.Cà phê DakLac

Địa chỉ: 124 Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Trong những quán cà phê đẹp ở Buôn Ma Thuột thì DakLac Coffee là quán chuyên về cà phê nhất, bởi vậy khi vừa bước vào quán là mùi thơm của cà phê đã bay đến và tỏa hương ngào ngạt.

Đến đây, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức cà phê pha máy hay pha phin truyền thống của Việt Nam mà còn có những loại pha theo các cách hiện đại trên thế giới, cũng như nhiều vị lạ mà không nơi nào có như: cà phê rang mộc, cà phê tẩm hương liệu hoặc bơ muối rượu…

6. The Circle Coffee Roasters

Địa chỉ: 291 hà Huy Tập, phường phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nhắc đến những quán cà phê có view đẹp ở Buôn Ma Thuột chắc chắn không thể bỏ qua The Cricle Coffee Roasters.

Không gian ở The Cricle Coffee Roasters rất đa dạng, mỗi tầng lại như một câu chuyện với một phong cách khác nhau: phòng thì sang trọng hiện đại với gam màu trắng đen, phòng lại đằm thắm với màu hồng pastel dịu dàng…

Thậm chí, quán còn thiết kế riêng những góc để chụp ảnh như: chiếc vòng hình tròn treo lơ lửng giữa phòng, những chiếc đèn đủ màu sắc treo trên trần hay bức tường được sơn những họa tiết độc đáo…

7. Xam Le Coffee & Tea

Địa chỉ: 95 Ybih Alêô, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

“Xam Le” nghe thì có vẻ hơi khó hiểu nhưng nó chỉ đơn giản là tên đọc ngược của xe lam – 1 biểu tượng của quán, chính vì vậy, Xam Le Coffee & Tea là một trong những quán cà phê ấn tượng ở Buôn Ma Thuột thu hút rất nhiều khách ghé qua bởi tên gọi độc đáo của mình.

Quán có tông màu chính là trắng và vàng tạo cảm giác hiện đại, sang trọng nhưng không bị nhàm chán. Diện tích quán khá nhỏ nhưng được bài trí hết sức tinh tế và có nhiều chỗ ngồi độc lạ, giá cả thì cực kỳ phải chăng nên được rất nhiều người yêu thích.

8. Lacafe Concept

Địa chỉ: 02 Nguyễn Sơn, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Lacafe Concept có không gian xanh mát bởi những chậu cây cảnh được cắt tỉa tỉ mỉ và những khung cửa sổ bằng kính đón những ánh sáng tự nhiên, cùng bầu không khí yên tĩnh, rất thích hợp để bạn làm việc hay thư giãn cuối tuần.

Góc sống ảo triệu like của quán chính là bức tường hình tam giác với màu vàng nổi bật cho ta có cảm giác như đang lạc vào khung cảnh của Đà Lạt mộng mơ, vậy nên đây luôn là một quán cà phê đẹp ở Buôn Ma Thuột khiến giới trẻ mê mẩn.

9. 1990 Cafe

Địa chỉ: 63 Nguyễn Thông, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Một “Hội An thu nhỏ trong lòng Đắk Lắk” là ấn tượng đầu tiên mà 1990 Café đem đến cho du khách.

Không gian bên ngoài được trang trí đậm chất Hội An với bức tường màu vàng và những đèn lồng màu đỏ xinh xinh, bên trong thì mang phong cách cổ điển, gợi nhắc lại quá khứ ở những thập niên 80,90 với chiếc cát xét cũ, bộ bàn ghế gỗ màu nâu hay tủ sách cổ đã nhuốm màu thời gian…Mỗi một nơi đều có thể tạo ra những bức hình tuyệt đẹp cho bạn. Bởi vậy, nó xứng đáng nằm trong top các quán cà phê đẹp ở Buôn Ma Thuột mà bạn không nên bỏ lỡ.

10. ZIP Coffee

Địa chỉ: 49 Nguyễn Công Trứ, phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Cũng theo phong cách vintage, ZIP Coffee sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, giản dị mà yên tĩnh. Đây cũng là quán cà phê sách nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột - nơi bạn có thể ngồi cả một buổi chiều để nhâm nhi ly cà phê và đọc một cuốn sách hay mà không biết chán luôn ấy.

Nếu bạn là người đam mê sống ảo thì chắc chắn không thể nỏ qua những quán cà phê đẹp ở Buôn Ma Thuột trên đây đâu đấy!