Top 5 Cách Uống Cà Phê Giảm Mỡ Bụng An Toàn Hiệu Quả

Tin chắc rằng ai cũng có mong ước được sở hữu thân hình thon gọn, mảnh mai. Để có được điều này, bạn cần phải kết hợp nhiều phương pháp như tập thể dục và ăn kiêng. Ngoài ra việc uống cà phê cũng là một cách giảm cân tự nhiên được nhiều người áp dụng. Bạn thực hiện đúng cách việc uống cà phê giảm mỡ bụng sẽ mang lại hiệu quả tốt và an toàn nhất. 

Uống cà phê có giảm mỡ bụng không?

Cà phê là thức uống rất thích hợp để giảm cân vì nó chứa ít calo. Khi cơ thể thâm hụt calo, calo nạp vào ít hơn calo tiêu thụ sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Để giảm cân, cơ chế bạn cần duy trì chính là tăng cường hoạt động thể chất và giảm lượng calo nạp vào cơ thể.

Một cách để giảm lượng calo là chọn đồ uống có hàm lượng calo thấp. Cà phê là một loại đồ uống có hàm lượng calo rất thấp. Trên thực tế, 1 tách (240ml) cà phê đen nguyên chất, không thêm đường hoặc sữa chỉ có 2 calo. Ngoài ra, hàm lượng caffeine trong một tách cà phê đen nguyên chất mỗi ngày có thể giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất hoặc BMR của bạn lên mức cao nhất.

Bên cạnh đó, caffeine trong cà phê còn giúp kích thích hệ thần kinh và gửi các tín hiệu trực tiếp đến các tế bào mỡ, kiểm soát phân hủy chất béo. Vì vậy, đối với bất kỳ ai có thể uống cà phê đen không đường sẽ giúp hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng rất tốt.

Uống cà phê liệu có giảm mỡ bụng không?

Top 5 cách uống cà phê hiệu quả và an toàn

Cà phê không chỉ là một thức uống hấp dẫn giúp bạn có được tinh thần tỉnh táo, thêm hứng khởi để làm việc. Nếu biết uống cà phê đúng cách thì thức uống này sẽ mang lại hiệu quả giảm cân tuyệt vời mà vẫn đảm bảo được an toàn cho sức khỏe của bạn.

Uống cà phê ở mức độ vừa phải

Mỗi ngày cơ thể được phép uống đến 4 ly cafe tức là không vượt quá 400 gram cafe là vẫn nằm trong mức an toàn. Để giảm cân hiệu quả mà không gây ảnh hưởng trầm trọng đến cơ thể cũng như các tế bào và các cơ quan trong cơ thể thì bạn hãy nên chú ý tần suất uống cafe. Nên chia ra các bữa cách nhau trong ngày và đặc biệt là không uống quá lượng cho phép được nêu trên.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bạn nên uống một tách cà phê đen trước bữa ăn 1 đến 2 tiếng hoặc sau bữa cơm khoảng 30 phút trở đi. Phương pháp này có tác dụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng bằng cách đốt cháy mỡ thừa.

Uống các loại cafe rang

Uống cà phê rang sẽ có hiệu quả giảm cân cao hơn so với uống cafe hòa tan. Bởi hàm lượng caffeine trong cà phê rang sẽ không bị mất đi quá nhiều. Để đạt được kết quả cao, bạn cần kết hợp việc uống cà phê cùng chế độ tập luyện thể dục, thể thao. Trước khi tập thể dục 30 phút, bạn hãy uống một ly cà phê đen nhằm giúp cho axit béo sẽ chuyển hóa thành năng lượng, tăng cường tốc độ tốt cháy mỡ thừa.

Uống cà phê khi còn nóng

Khi uống cafe nóng, cơ thể sẽ đốt cháy calo nhanh hơn nhờ vào nhiệt lượng tăng cao từ cafe vào cơ thể, từ đó hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân. Uống cà phê lúc còn nóng sẽ sản sinh ra chất chống oxy hóa, hỗ trợ cơ thể chống các bệnh ung thư, lão hóa và thậm chí là những bệnh liên quan đến tim mạch. Đặc biệt, việc thưởng thức cafe khi còn nóng sẽ tăng cảm nhận như ngon miệng, thơm ngon và tăng khả năng tập trung giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Uống cà phê nóng giảm mỡ bụng hiệu quả

Uống cà phê mỗi buổi sáng và sau buổi tối

Mỗi buổi sáng, bạn nên uống một ly cà phê đen không đường để cơ thể có thêm sức sống, sức sáng tạo và hứng khởi, giúp khởi động một ngày mới làm việc hiệu quả và năng suất. Thêm vào đó, cảm giác đói cũng bị ức chế và bạn sẽ không cần phải nạp nhiều thức ăn vào cơ thể.

Sau buổi tối, bạn nên uống một tách cafe không đường nhằm giảm lượng mỡ thừa, đốt cháy lượng chất béo tích tụ trong cơ thể nhanh chóng, từ đó đạt hiệu quả giảm cân cao. Riêng đối với những người bị chứng mất ngủ, khó tiêu thì không nên sử dụng cà phê vào buổi tối.

Hãy nắm giữ bí quyết giảm cân bằng cà phê đen, kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có được vòng 2 thon gọn và thân hình lý tưởng.

Uống cà phê và vận động nhẹ

Sau khi uống cà phê khoảng 30 đến 40 phút sẽ khiến nồng độ axit trong máu có thể tăng lên. Vậy nên bạn hãy tận dụng ngay lúc này vận động nhẹ nhàng chẳng hạn như đi bộ từ 10 đến 15 phút hoặc làm các động tác nhỏ tại chỗ như vặn người, co chân,... để giúp nồng độ axit béo biến thành năng lượng, đốt cháy hiệu quả chất béo.

Mong rằng với thông tin về 5 cách uống cà phê giảm cân hiệu quả, an toàn sẽ hữu ích cho bạn. Hãy lưu lại bí quyết này đồng thời kết hợp cùng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để có được vòng 2 thon gọn, thân hình lý tưởng bạn nhé.