CÁCH PHA MỘT LY CÀ PHÊ NGON ĐƠN GIẢN NHẤT

Vì sao nên tự pha cà phê ở nhà 

Thử tưởng tượng vào mỗi buổi sáng bạn phải xách xe chạy ra ngoài mua 1 ly cà phê pha vội, hay tranh thủ đi làm sớm để uống một cốc cà phê. Tại sao bạn bỏ tiền ra mà phải vội vã và chờ đợi?

Và hãy tưởng tượng, mỗi sáng bạn có thể nhàn nhã tự tay pha lấy 1 ly cà phê theo phong cách của chính mình, nhâm nhi thành phẩm do mình làm ra cảm giác nó vi diệu lắm ạ. Vừa được tận hưởng hương vị cà phê sáng tại nhà, vừa đúng vị vừa ngon, lại còn hợp vệ sinh và tiết kiệm nữa chẳng có lý do nào khiến bạn phải tiếp tục uống cà phê pha sẵn ở hàng quán.

Nếu là người có niềm đam mê bất tận với cà phê bạn sẽ không dễ tính với ly cà phê của mình đúng không?

Với cách cà phê truyền thống như pha phin, pha vợt...cũng đủ mang lại một ly cà phê có hương vị đậm đà nếu bạn thật sự biết cách pha.

Và có một cách pha cà phê đặc biệt khác mang tên “Ấm pha cà phê Moka”  ít nhiều gì trong đời đam mê cà phê của bạn cũng từng nghe qua loại ấm pha đến từ Nước Ý xa xôi này. Với cách pha thú vị này đã khiến nhiều người đảo điên tìm kiếm dụng cụ pha cà phê thú vị này mong muốn mang lại 1 tách cà phê thơm ngon, và đặc biệt tiết kiệm thời gian.

Ấm pha cà phê Moka là gì? 

Ấm pha cà phê Moka sở hữu hình dáng độc đáo, với 3 bộ phận lắp với nhau tạo nên dụng cụ pha cà phê thú vị. Ấm pha gồm hộc chứa nước nằm dưới cùng, tiếp đến là ngăn chứa cà phê thành phẩm và cuối cùng là phần ấm chứa cốt cà phê.

Nguyên tắc hoạt động của Ấm pha cà phê Moka 

Nguyên tắc hoạt động là một quá trình hấp dẫn mang đến ly cà phê đặc biệt cho bạn:

  • Châm nước vừa đủ vào đáy ấm.
  • Bỏ cà phê vào dùng muỗng nén chặt.
  • Đun với lửa nhỏ sau 3-5 phút hơi nước bốc lên qua lớp cà phê mang cà phê tràn ra phần trên của ấm và tạo một lớp bọt mòng.
  • Khi thấy cà phê không còn tràn ra nữa thì tắt bếp.
  • Rót cà phê ra tách và thưởng thức thôi nào.

Chú ý: Vì lý do các tinh thể nước bốc hơi rất nhỏ sẽ tách hết tinh chất của cà phê nên sẽ rất đặc nếu bạn uống loãng thì nên pha thêm nước và cà phê pha theo cách này không có pha được lần 2 lấy nước dão đâu nha.

Mua ấm pha Cà Phê Moka ở đâu uy tín

Hiện nay, có nhiều nơi cung cấp ấm pha cà phê Moka nhưng nguồn gốc thì sai lệch. Giá ấm pha cà phê cũng có nhiều mức giá khác nhau, nhưng hãy tin vào câu "tiền nào của nấy" của ông bà ta, nó thật sự đúng trong trường hợp này. 

Tafa.vn địa chỉ cung cấp Ấm pha cà phê Moka uy tín, được hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình sử dụng. Được đổi hàng miễn phí nếu phát sinh từ lỗi nhà sản xuất. 

Tham khảo thêm tại fanpage: Tafa.vn Ấm Pha Cà Phê Moka Express

{{https://tafa.vn/collections/phin-su}}

Có thể bạn quan tâm