Tổng Hợp Các Quán Cà Phê Nên Ghé Khi Du Lịch Hà Nội

Bên cạnh việc cùng nhau lượn khắp phố phường, đi shopping, xem phim… Một thú vui không thể bỏ lỡ khác của giới trẻ chính là ngồi tụ tập ở những quán cafe đẹp ở Hà Nội. Đừng bỏ lỡ 10 quán Cafe đẹp nhất Hà Nội mà tafa.vn giới thiệu dưới đây. Biết đâu lại là nơi mà bạn đang kiếm tìm cho cuối tuần này.

1. Tiệm cafe Cải Cách

Tiệm Cafe Cải Cách là chốn yên bình giữa lòng Hà Nội ồn ào, náo nhiệt. Nghe qua thì tưởng nhàm chán nhưng thực tế được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn là quán tủ. Bởi đôi lúc những thứ khiến người ta say mê lại giản dị bất ngờ. Chỉ là bức tường màu vàng như nắng cùng một bức tranh tường gợi nhớ tuổi thơ “Tiệm Cà Phê Cải Cách”.

Bên cạnh đó, cách trang trí của quán nghiêng về hoài cổ, hoài niệm. Quán khá nhỏ nên chủ yếu phù hợp với làm việc, học tập hay đến để hàn huyên tâm sự.

Địa điểm: Phòng 102 tập thể H1, Ngõ 78 Giải Phóng, Hà Nội

2.Timeline Cafe

Mỗi khi mệt mỏi, được lạc vào Timeline, mọi stress chắc chắn sẽ tan biến hết. Quán được biết đến như một “Đà Lạt thu nhỏ”, có khá nhiều góc đẹp để sống ảo. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Đặc biệt, tại quán không dùng ống hút nhựa, góp phần nào bảo vệ môi trường.

Địa điểm: 79 Ngõ 260 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

3. Jouri Dessert & Tea

Jouri sở hữu không gian thoáng đãng, thiết kế đẹp theo phong cách Tây Âu. Từ lâu Jouri luôn là chốn hẹn hò trà bánh. Và cũng là “thánh địa” sống ảo chất lừ của giới trẻ Hà Nội.

Bật mí nhẹ đây là quán cafe ruột của Á Hậu Tú Anh. Cô nàng từng chia sẻ trên Instagram của mình: “Từ bây giờ sẽ chỉ uống cafe và dùng bánh ở đây mà thôi! Anh chủ đẹp trai, quán cafe đẹp, đồ ăn ngon thì chẳng có lý do gì mà không đến định kỳ”. Hơn nữa, menu ở Jouri cực phong phú với nhiều loại đồ uống và bánh ngọt vô cùng xuất sắc đó.

Đia điểm: 10 Khúc Hạo, P. Điện Biên,  Quận Ba Đình, Hà Nội

Xem thêm: Tổng Hợp Quán Cà Phê Ở Chung Cư Cũ Sài Gòn

4. Tách Cafe & Bistro

Cup Of Tea là cái tên vẫn được giới trẻ Hà Thành vô cùng yêu thích vào dịp cuối tuần. Đặc biệt là những cô nàng thích rủ cả hội chị em đi tám chuyện.

Hiện nay quán sở hữu hai cơ sở ở khu vực Cầu Giấy và Hồ Tây. Tất cả đều có không gian mở 3 tầng siêu rộng. Lấy tone trắng làm màu chủ đạo với những vật trang trí nhỏ xinh không cầu kì, C.O.T mang đến cảm giác gần gũi, vô cùng thích hợp cho những buổi chuyện phiếm đông đủ chị em.

Ngoài ra, bạn sẽ cảm nhận đến tận tim không gian thoải mái ngập sắc xanh tươi của lá và những đóa hoa để bàn sặc sỡ nổi bần bật khắp nơi. Bàn ghế ở đây vô cùng ton sur ton, góc nào cũng đủ “deep” để bạn có thể sống ảo mỗi ngày đó nha!

5. Lofita Cafe

Đây là quán cafe sân thượng cực xinh xắn và chuyên phục vụ những món đồ ăn uống “healthy” giữ dáng đẹp da, có lợi cho sức khỏe chị em. Đồ uống ở đây chủ yếu từ hoa quả tươi, mật ong, cam thảo, trà, các loại hoa,… Và đặc biệt là hoàn toàn không có đường.

Bạn chắc chắn sẽ thích mê khung cửa sổ với ánh sáng ngập tràn, góc ban công rộng nhìn ra đường phố bên dưới, thích hợp chụp mây trời. Lofita hiện đang là tọa độ hot được giới trẻ check in rầm rộ với view đẹp như trời tây. Bên ngoài rộng đẹp, bên trong không gian cũng chẳng kém phần với thiết kế màu nâu ấm cúng cực kỳ. Chị em cứ chụp hình ở khu vực ghế hồng bánh bèo là xinh hết nấc.

Địa chỉ : Tầng 9 – 10, 338 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Số 12 – 14 Ấu Triệu, quận Hoàn Kiếm, 30A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Số 1 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy.

6. Cà phê Eden

Quanh Nhà thờ Lớn luôn là khu vực đắc địa của các quán cà phê ở Hà Nội. Bởi view thoáng rộng, nhìn ra nhà thờ cổ kính chẳng kém gì trời Tây. Trong số những quán cafe quanh đây, Eden Coffee xứng đáng nằm trong top những quán cafe có khoảng view mê đắm nhất Hà Nội.

Toàn bộ không gian sân thượng ở ngoài trời và cả dàn đèn lung linh ấm áp, lớp cỏ xanh dưới chân. Eden Coffee mang lại cho bạn cảm giác như lạc giữa khu vườn địa đàng xanh mướt đầy nắng, gió cùng background siêu ảo từ Nhà Thờ Lớn sát cạnh bên. Nội thất bên trong với không gian được decor theo phong cách Moroc rất dễ thương. Bất cứ góc nhỏ nào khi lên hình đều ấn tượng.

Địa điểm: số 2 Nhà Thờ,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

7. Cư xá Cà Phê

Cư xá cà phê là nơi dành riêng cho những ai muốn được ôn lại tuổi thơ đẹp đẽ từ quá khứ. Nằm trên tầng 2 của khu tập thể cũ. Mọi thứ ở Cư Xá từ con hẻm, cầu thang, cho đến không gian… đều nhỏ xinh và hoài cổ như hơi thở của những năm tháng thời “ông bà anh”. Đâu cũng thấy cây cối, hoa lá mát lành, mềm ngọt… vừa an yên vừa thư giãn…

Buổi sáng cuối tuần sẽ chẳng gì tuyệt hơn bằng việc sống chậm trong một góc nhỏ xinh tại đây. Gọi thầm ly cafe đắng chát đang tí tách nhỏ giọt trên bàn kính từ những ô gạch hoa. Và thoải mái ngắm nhìn sự hối hả của những dòng xe dưới phố. Cư Xá không chỉ phục vụ đồ uống, bạn có thể thưởng thức thêm chút đồ ăn sáng ngon lành ở đây như mì tôm chanh bò khô, trứng ngải, khoai lang kén… hay những đồ ăn vặt siêu hay ho chỉ có thời bé thơ như ô mai hoa đào, bim bim que, mì tôm trẻ em… nữa nha!

Địa điểm: Tầng 2 A11 Khu TT Khương Thượng, Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

8. Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe

Maison là quán cafe đẹp Hà Nội có cách bài trí mang đậm nét cổ kính Châu Âu. Đi vào 1 bước đã ngỡ như lạc sang nước Pháp thơ mộng. Ở đây, bạn có thể chọn giữa ngồi ở ngoài và ngồi ở trong nhà. Với những bạn muốn check-in sống ảo, tụ tập bạn bè thì ngồi ngoài là hợp nhất. Vì không gian rất thoáng, ánh sáng max luôn, bàn chụp flatlay ảo thôi rồi, background còn là căn biệt thự trắng lung linh xinh đẹp nữa.

Địa điểm: Nhà hàng – Việt Nam tại 5 Tây Hồ, P. Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

9. Trill Rooftop Cafe - Hei Tower

Nằm trên tầng 26 tòa nhà Hei Tower trên đường Nguỵ Như Kon Tum. Trill Group với tổ hợp cafe, bể bơi, phòng tập gym… – là một trong những quán cà phê đẹp bậc nhất Hà Nội. Nếu bạn thích trải nghiệm cảm giác vừa nhâm nhi tách trà ấm nóng hay ly chocolate ngọt ngào. Vừa ngắm Hà Nội từ trên cao thì Trill Group là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn.

{{https://tafa.vn/products/combo-am-pha-ca-phe-moka-100-inox-dung-tich-450ml-bep-dien}}

Không gian ngoài trời của quán được decor khá “chill” cùng những chiếc gối ôm nhiều màu sắc. Những lọ trang trí hoa tươi handmade xinh xắn trong tone màu trắng xanh dễ chịu. Ngoài yếu tố không gian view và không gian, đồ ăn, đồ uống ở đây cũng khá đầy đủ. Mức giá cũng không quá đắt.

Địa điểm: Tầng 26, Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum,  Quận Thanh Xuân, Hà Nội

10. Hoa 10 Giờ – Floral & Book Cafe

Có lẽ đây là một quán cafe độc đáo bậc nhất Hà Nội. Sở dĩ gọi cửa tiệm vì tầng 1 dành không gian cho việc bán hoa. Tầng hai chia thành nhiều gian với những cách bài trí khác nhau trải từ trong lẫn ngoài. Nhưng đều trung thành với chủ đề Vintage. Nhưng Hoa 10 giờ đặc biệt bởi cái cổ được xen cùng những nét hiện đại rất tinh tế.

Địa điểm: 26 Hàng Vôi,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bạn đã note lại ngay những quán Cafe đẹp nhất Hà Nội mà tafa.vn vừa giới thiệu chưa? Hà Nội đẹp và mộng mơ lắm. Cùng chúng mình vi vu khắp các ngõ nhỏ Hà Nội, thưởng thức ẩm thực Hà Nội độc đáo. Và cùng đón chờ xem, trạm dừng tiếp theo của tafa.vn ở đâu nhé!

Bạn cần biết: