Tổng hợp những quán cà phê cây xanh ở Sài Gòn đẹp như mơ

Giữa tphcm nhộn nhịp và xô bồ, đôi lúc bạn tự hỏi: Phải đi đâu để trốn thực tại này? Hãy thử đến những quán cafe sân vườn đẹp tphcm dưới đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào xứ sở khác với những đồng cỏ xanh mướt, những chú cá bơi tung tăng dưới hồ hay những chủ chim hót trong khu vườn yên tĩnh. Bạn đã sẵn sàng khám phá những quán cafe sân vườn đẹp này chưa nào?

Café Tinh tế

Tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, café Tinh Tế có cả không gian sân vườn và các phòng chức năng. Khoảng sân của quán được thiết kế đơn giản, tập trung vào việc tạo không gian thông thoáng, thoải mái. Không phải là những cây xanh cao lớn, đại thụ nhưng hệ thống cây kiểng của quán cũng được bố trí vô cùng tinh tế, tạo cảm giác xanh mướt, yên bình.

Điểm đặc biệt của Café Tinh tế là có tích hợp các khu vực chức năng dành cho các đối tượng khách hàng đến làm việc hay yêu thích mảng công nghệ. Tinh tế có phòng dành cho hội thảo với sức chứa lên đến 30 người hoặc nếu bạn cần tổ chức một event hay hội thảo, khu vực workshop của quán có thể phục vụ lên đến 150 người với đầy đủ tiện ích từ ánh sáng, âm thanh, máy chiếu…

  • Địa chỉ: 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, F.7, Q.3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Cafe Tinh Tế là địa điểm quen thuộc của những người yêu thích công nghệ 

Hương Đồng Nội cafe

Những ai đã từng đến Hương Đồng Nội chắc hẳn sẽ không thể quên được ngôi nhà gỗ, những nền gạch cổ, những chiếc xích đu trắng, những chiếc cổng được kết đầy hoa lá nơi đây. Sự kết hợp hài hòa với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của cỏ cây, hoa lá, của tiếng chim muôn, của thác nước luôn cuộn trào dòng chảy, lung linh dưới ánh nắng mặt trời… khiến mỗi người khách đến quán cafe sân vườn đẹp ở tphcm đều không muốn rời chân đi.
Chính cái bức tranh thơ mộng và lãng mạn đó mà Hương Đồng Nội Cafe trở thành điểm thu hút rất nhiều những đôi uyên ương đến chụp ảnh cưới để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của đời người. Bước vào Hương Đồng Nội, bạn sẽ có cảm giác đi lạc vào khu vườn thảo nguyên…
  • Địa chỉ: 550 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình

Không khí tươi mát nơi này sẽ xua đi những mệt mỏi thường ngày

Family Garden Café

Như tên gọi của mình, quán là nơi cực kỳ phù hợp cho những buổi gặp mặt gia đình, hội nhóm nhờ không gian rộng lớn, thoáng đãng. Đặc biệt, quán còn có khu vực dành cho trẻ em, nhờ vậy các gia đình thường cùng nhau gặp gỡ, trò chuyện và các con cũng có thời gian vui đùa với các bạn.

Thiết kế sân vườn của quán café nổi bật với những chiếc cối xay gió lớn kết hợp với hoa và cây xanh dọc lối đi. Quán kết hợp nhiều khu vực và không gian như trong nhà (máy lạnh) và ngoài trời, trong đó chủ đạo là sân vườn rộng rãi.

Bàn ghế cũng được bố trí với khoảng cách xa tạo cảm giác mát mẻ. Thoạt nhìn vào một góc sân, trông như cả nhà đang ngồi trong một khu vườn gia đình ở Châu Âu, vui vẻ và trong lành.

Ngoài thức uống, quán còn phục vụ đồ ăn nhẹ và bánh ngọt.

  • Địa chỉ: 438 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM

Những chiếc cối xay gió ở Family Garden Cafe

City House

Nếu bạn đã từng ghé qua City house thì chắc hẳn sẽ nhận ra lối kiến trúc ở đây khá giống với Country house, cả hai đều là quán cafe sân vườn đẹp ở tphcm với không gian cực kì lãng mạn, theo lối kiến trúc Châu Âu. Đặc biệt vào ban đêm, ở trên cao nhìn xuống, quán rất thơ mộng và hữu tình, phù hợp cho cả tụ họp bạn bè lẫn hẹn hò. Vào ngày lễ, quán thường trang trí theo những chủ đề khác nhau rất hoành tráng và sinh động. Quán khá yên tĩnh, giá nước uống khoảng 35k- 50k. Bạn có thể chọn ngồi ngoài trời có mái hiên, hoặc trong phòng lạnh tùy thích.
  • Địa chỉ: 21 Huỳnh Khương An, P. 5, Quận Gò Vấp

Ban đêm quán cực kì lãng mạng

Cà Phê Sinh Thái Bến Hẹn

Bến Hẹn là một trong những quán cafe sân vườn đẹp nhất quận 9, quán có không gian cực kì rộng rãi, chia thành nhiều khu vực khác nhau như: khu bờ sông – bến tàu, khu dành cho hội nghị – tiệc tùng, khu thác nước – nhạc nước, khu hồ bơi cho trẻ em. Cảnh quan của quán được bố trí nhiều cây xanh, hồ cá koi, thác nước,… khiến bạn ngỡ như lạc vào một khu du lịch sinh thái đích thực. Ngoài ra, phong cách kiến trúc cũng là điểm nhấn của Bến Hẹn, bất kì góc nào của quán cũng là điểm check-in sành điệu.

Tuy vậy, nhược điểm là quán sẽ hơi xa đối với những ai ở nội thành.

  • Địa chỉ: 755 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

Bạn có rất nhiều khu vực để lựa chọn chỗ ngồi khi đến Bến Hẹn

The Coffee House – Xuân Thủy, Q.2

Nằm trên con đường Xuân Thủy thơ mộng của phường Thảo Điền – Quận 2 với cảm hứng thiết kế được lấy từ những căn nhà truyền thống của vùng Nam Bộ Việt Nam. The Coffee House mang nét đẹp giản dị với tường ốp đá, nội thất gỗ, những cánh cửa được cách điệu thành mảng tường độc đáo trong không gian thoáng đãng, xanh mát.
  • Địa chỉ: 57 Xuân Thuỷ, Quận 2

The Coffee House – Một quán cafe rất Việt giữa phố Tây Thảo Điền

Oasis Coffee

Bạn đã từng tưởng tượng việc mình ngồi dùng một tách cafe trong một ngôi nhà trên cây chưa? Nếu chưa hoặc đã từng muốn trải nghiệm một lần ngôi nhà trên cây ấy thì hãy đến Oasis.
Không chỉ có ngôi nhà cây cổ thụ mà không gian kiến trúc tại nơi này rất độc đáo và mới lạ để khách hàng khám phá. Từ hầm giữ xe mô phỏng hầm rượu thời La Mã, ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng cũng được tái hiện trong từng chi tiết với chóp vòm lộng lẫy.
Những bức tường hay trần nhà được thay đổi thiết kế với đá, nắp chai rượu ngoại hay chất liệu rơm đầy sáng tạo. Khi đêm về, Oasis như càng lung linh với hơn 3000 ngọn đèn led rực rỡ với những chú cá nhỏ tung tăng dưới ánh đèn phản chiếu trên hồ nước.
  • Địa chỉ: 303 Lê Lợi, P. 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Các lối nhỏ vào bên trong Oasis cafe

Lily’s Garden Caffee

Đến Thủ Đức nhất định phải ghé thăm Lily’s Garden Caffee. Điểm nhấn của Lily’s là chỗ ngồi dạng ống cống và cây cầu bằng kính có cá koi bơi lội xung quanh. Lily’s còn ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ không gian xanh mát, rộng rãi cùng màu sắc trẻ trung, năng động.

Ban đêm, quán khoác lên mình lớp áo ánh sáng đẹp mắt và lãng mạn. Ngoài ra quán còn phục vụ âm nhạc acoustic vào buổi tối chắc chắn sẽ là xiêu lòng bất kì ai khi đặt chân đến Lily’s.

  • Địa chỉ: 114 Đường Số 6 (đi thêm 50m nữa), P. Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Trên đây là những quán cà phê cây xanh Sài Gòn đẹp và thoáng mát để bạn tận hưởng một ngày cuối tuần trọn vẹn nhất. Theo dõi Tafa để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.