Top những cà phê yên tĩnh học tập và làm việc ở quận 1 TP.HCM

Bên cạnh những quán cafe có view đẹp “sống ảo” thì những quán cafe có không gian thoáng đãng, yên tĩnh và wifi mạnh dành cho nhóm học tập, làm việc lại trở thành tiêu chí được quan tâm nhất đối với các bạn bạn trẻ đặc biệt là dân văn phòng. Gợi ý top những quán cà phê làm việc Sài Gòn hiệu quả với không gian cực đẹp lại vừa rẻ này chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy một không gian vô cùng yên tĩnh và mát mẻ để thư giãn, làm việc trong những ngày hè nắng nóng, cùng Tafa tham khảo ngay nhé!

Sản Phẩm Dành Cho Bạn:

Gracious Coffee

Quán cafe làm việc quận 1 mà Cuối Tuần Của Tui muốn giới thiệu đến mọi người đó chính là Gracious Coffee. Quán có một điểm cộng rất lớn luôn đó là sự yên tĩnh. Có lẽ vì mọi người muốn đến đây để làm việc hơn là ngồi tám chuyện.
Quán thiết kế với phong cách tối giản, các chi tiết như đồng hồ, ghế sofa, kệ gỗ, khung cửa… được trang trí hài hoà theo tông trắng – nâu. Dù chung không gian, các khu vực được phân chia theo nhu cầu, số lượng khách. Phía trước có khoảng sân vườn, một mảng xanh được nhiều người yêu thích nhất.
Thực đơn đặc trưng là trà trái cây và bánh ngọt bày trí đẹp mắt. Quán phục vụ cực kỳ tốt luôn, chỉ có 2 bạn vừa pha chế vừa phục vụ nhưng nước lên nhanh, anh bảo vệ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Món gợi ý khi đến quán cafe làm việc quận 1 này là: Trà dâu chanh dây, trà lựu đỏ, dalgona, trà trái cây, trà hoa cúc kỷ tử.
Địa chỉ: 42-7 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1

Thực đơn đặc trưng là trà trái cây và bánh ngọt bày trí đẹp mắt

80's Coffee

80’s Coffee, quán cà phê 24h, là điểm đến thường xuyên của những bạn muốn làm việc xuyên đêm. Điểm nổi bật của quán không chỉ là thời gian mở cửa quan trọng nhất là phong cách trang trí, với lỗi thiết kế bán cổ điển với những bức tường gạch, bàn gỗ kết hợp cùng ánh đèn vàng, làm cho không gian trở nên thật nhẹ nhàng thoải mái.
Thực đơn đa dạng có nhiều món uống rất lạ vị mặc dù giá hơi cao nhưng bạn sẽ thấy xứng đáng lắm. Ngoài ra, tiệm cũng phục vụ bánh ngọt và bánh mặn giá từ 35k. Món gợi ý nghe cái tên thôi là thấy hấp dẫn: Khúc bạch Chamomile Tea, Citrus cold brew, , sexy reddy, trà nhãn hoa cúc khúc bạch…
Địa chỉ: 147B Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Thực đơn đa dạng có nhiều món uống rất lạ

Beanthere Cafe

Beanthere Cafe nép mình trong khu chung cư cũ trên đường Đồng Khởi. Bạn phải đi lên lầu 7 mới tới, nó giống như một bài vận động nhẹ trước khi bạn bắt đầu vào công việc.
Đầu tiên, Beanthere Cafe có thiết kế đẹp, rộng rãi đa dạng cho từng nhu cầu khách hàng. Chính vì vậy bạn có thể chọn cho mình một góc làm việc phù hợp. Điều mình thích tiếp theo ở quán đó là không gian tràn ngập ánh sáng giúp mình có thêm năng lượng để bắt đầu công việc. Ban công nhìn ra sông Bạch Đằng và tầng rooftop view Bitexco nói chung là không có gì để chê luôn.
Đồ uống ở quán thì không quán nổi bật về hương vị nhưng lại rất đa dạng. Nếu muốn tỉnh táo tập trung công việc bạn có thể chọn loại cà phê hay trà Món gợi ý: Trà sữa chai, latte hoa đậu biếc, coldbrew, mỳ Ý sốt bò bằm, một số loại bánh.
Địa chỉ: 49 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1

Beanthere Cafe nép mình trong khu chung cư cũ trên đường Đồng Khởi

Oromia

Oromia thì nổi tiếng quá rồi, chi nhánh nào cũng hút khách cả. Nếu cần một quán cafe làm việc tại quận 1, Oromia là điểm đến tôi tin tưởng nhất. Quán nằm gần ngay Bitexco và phố đi bộ nên thuận tiện di chuyển. Quán mang đến nhiều không gian như trong nhà, ngoài trời, nhiều góc check-in và hay thay đổi phong cách trang trí theo mùa.
Món gợi ý: Trà Earl grey, cà phê trứng, trà mixed berries cascara, coffee cereal … Điểm trừ nằm ở các loại đồ uống vị khá bình thường và giá khá chát.
Địa chỉ: 63 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1

Oromia thì nổi tiếng quá rồi

The Workshop

The Workshop có vị trí đẹp, nằm trên lầu 2 của căn chung cư cũ. Quán tương đối rộng rãi, không gian thoáng mát và được bày trí hợp lý. Tại đây, bạn có thể chọn bàn đơn để ngồi học, làm việc hoặc bàn dài nếu muốn hoạt động tập thể. The Workshop là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn tìm cho mình một quán cà phê làm việc Sài Gòn.
Có hơn chục loại nước uống đa dạng về vị. Ngoài không gian yên tĩnh phù hợp cho việc tập trung học tập và làm việc thì nước uống ở đây được pha chế cũng khá ngon. Tuy nhiên giá cả ở đây khá cao, đa số từ 100k đến trên 150k/ 1ly nước. Vì thế nơi đây thích hợp hơn cho các bạn đã đi làm hơn là các bạn sinh viên.
Địa chỉ: Tầng 2, 27 Ngô Đức Kế, Q. 1, TP. HCM

The Workshop có vị trí đẹp

Think In A Box Study Space

Quán cafe xinh xắn có rất nhiều phòng được thiết kế riêng để học bài, họp nhóm hoặc tổ chức hội thảo… Các phòng ở đây đều được decor hết sức đẹp và sáng tạo.

Think In A Box không chỉ đơn thuần là một quán cafe Sài Gòn hiện đại mà còn là nơi lý tưởng để dân văn phòng, học sinh, sinh viên làm việc, học tập. Với không gian thoáng đãng và nhẹ nhàng, Think In A Box giúp khơi gợi cảm hứng và sáng tạo trong bạn. Think In A Box Study Space thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm một quán cà phê làm việc Sài Gòn có:

  • Không gian thoải mái
  • View ngắm sông cực đẹp
  • Góc chụp ảnh nghệ thuật với sách và tranh
Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Think In A Box không chỉ đơn thuần là một quán cafe

M2C Cafe

Quán có không gian rộng rãi và được decor khá là đẹp, đảm bảo sẽ là nơi lý tưởng để làm việc và kích thích sự sáng tạo.

  • Không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, lịch sự.
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện.
  • Menu nước uống khá phong phú và đa dạng, bánh ngọt ngon.
  • Thiết kế độc đáo, vừa hoài cổ vừa hiện đại.
  • Vị trí quán dễ tìm.
Không gian quán cafe rất yên tĩnh, quán không quá đông đúc, ồn ào. Bước vào quán, điều làm cho ta cảm thấy nhẹ nhàng đó là mùi chanh sả thoang thoảng trong không gian. Nước uống ở đây lấy tiêu chí sức khỏe đặt lên hàng đầu. Chính vì thế rất nhiều bạn trẻ chọn nơi này làm nơi tập trung cho công việc.
M2C Cafe hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố tuyệt vời để hình thành nên một quán cà phê làm việc Sài Gòn hoàn hảo.
Địa chỉ: 44B Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Quán có không gian rộng rãi và được decor khá là đẹp

Vậy là Tafa đã vừa cùng bạn ghé thăm top quán cà phê làm việc Sài Gòn Quận 1 rồi. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ tìm được quán có không gian yên tĩnh, thoáng mát để đánh gục mọi deadline hay quán cafe có phong cách phù hợp với sở thích của bạn nhất. Hoặc bạn có thể lên kế hoạch để ghé hết những quán cafe trên. Đừng quên để lại cảm nhận của bạn trong phần bình luận phía dưới bài viết nhé!

Có thể bạn quan tâm: