Tổng hợp quán cà phê ngắm mưa siêu lãng mạn ở quận 1

Mùa mưa Sài Gòn thì làm gì nhỉ? Sao không cùng nhau chui vào một quán cafe xinh xắn, nhâm nhi ly cafe thơm, ngắm những cơn mưa rào mùa hè đi cùng những câu chuyện hàn huyên bất tận. Note ngay 6 quán cafe ngắm mưa siêu lãng mạn này nhé, để biết ngày mưa Sài Gòn cũng không nhàm chán như bạn nghĩ.

1. Mockingbird Café

Địa chỉ: 14 Tôn Thất Đạm, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Mở cửa: 09:00 - 23:00

Mockingbird Café sở hữu kiến trúc cổ điển và hiện đại, giữa Á và Âu. Đến quán, bạn sẽ bắt gặp những chiếc bàn, chiếc ghế cũ kĩ mà mình từng thấy đâu đó trong Sài Gòn xưa. Có thể nói đây là quán cafe ngắm mưa lãng mạn nhất Sài Gòn.

2. MyLife Coffee

Địa chỉ: 257 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Ghé MyLife Coffee, bạn sẽ bị choáng ngợp ngay bởi một góc quán tràn ngập sắc màu với hoa lá và cỏ cây. Và ở đây còn có những khung cảnh mở, chắc chắn sẽ tọa độ ngắm mưa tuyệt đẹp ở Sài Gòn. vào những ngày mưa, nơi đây trở nên lãng mạn và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Còn gì bằng khi ngồi bên cửa sổ, nhâm nhi tách cafe nóng, ngắm từng cơn mưa Sài Gòn rì rào ngoài kia.

3. The Laban Cafe

Địa chỉ: 23 Bùi Thị Xuân, Bến Thành, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00 
The Laban Cafe thực ra là một thiên đường nhỏ với khu homestay và góc cafe cực chất. Tưởng chừng giữa lòng Sài Gòn sẽ chẳng kiếm nổi chút gió, chút mưa ngâu Đà Lạt. Nhưng thực ra, The Laban Cafe giống nơi nào đó rất rất Đà Lạt.

4. The Local Coffee

Địa chỉ: 21 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Ngắm mưa giữa trung tâm Sài Gòn, với một không gian rợp mát cây xanh - The Local Coffee như muốn kéo bạn đến khu rừng ẩm bí mật tuyệt đẹp trong những cơn mưa... 

Có lẽ khó tìm được quán cafe ngắm mưa nào lãng mạn hơn The Local. Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, quán cafe như một mảng xanh mượt mà giữa lòng thành phố ngột ngạt, cho ta cảm giác dễ chịu và yên bình, nhất là vào những ngày mưa, nơi đây thực sự biến thành một khu rừng nhiệt đới thu nhỏ, trong trẻo và tươi mát.

5. Miyama Cafe

Địa chỉ: L3-01, Saigon Centre, Lê Lợi, Q.1, TP.HCM, Việt Nam

Miyama Cafe là quán cafe yêu thích cho những ai muốn ngắm cảnh đẹp Sài Gòn. Đến đây, bạn vừa có thể nhìn ra cả một khoảng không cây xanh vừa nhìn thấy được toà nhà Bitexco xa xa hay đắm mình trong những cơm mưa lành lạnh.

6. Nomad Cafe

Địa chỉ: 5A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
Mở cửa: 15:30 - 22:30
Một chút lạnh, Sài Gòn mưa sao mà buồn đến vậy... không nói, không gì nhưng lại thủ thỉ với mưa bởi những cảm xúc thật tuyệt vời. Thử ghé Nomad Cafe đi, bạn sẽ nghiền đấy. Nomad Cafe là nơi dành cho ai thích những khung cảnh tĩnh lặng, bình yên bên ly cafe với những chú mèo lười nằm sưởi ấm trong cơn mưa lạnh ở Sài Gòn.