5 quán cà phê "sống ảo" ở Gò Vấp hội chị em thích mê

Nếu bạn muốn thưởng thức cà phê trong không gian độc lạ, hãy đến với top 5 quán cafe đẹp quận Gò Vấp Sài Gòn. Đừng quên rủ hội chị em đến quán cafe sống ảo Gò Vấp để tha hồ pose dáng selfie nha. Cùng tafa.vn săn lùng những quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận Gò Vấp nhé.

1. City House Cafe

Địa chỉ: 21 Huỳnh Khương An, phường 5, quận Gò Vấp, TP. HCM

Giữa cái nắng nóng, ồn ào của thành phố, ngồi ở một góc của City House riêng tư, tựa lưng trên gối êm ái, nghe tiếng nhạc trầm lắng, du dương, nhấp một ngụm cafe, đưa mắt ngắm nhìn phong cảnh mát mẻ, thoải mái gần gũi với thiên nhiên sẽ cho bạn một cảm giác thoải mái như bạn đang lạc bước vào 1 khu phố Châu Âu đầy lãng mạng và thơ mọng.


2.Saigon Chic

Địa chỉ: 82 đường số 27, phường 6, quận Gò Vấp, TP. HCM

Saigon Chic được biết đến là quán cafe đẹp nhất Gò Vấp. Không gian quán được trang trí bắt mắt với style sang chảnh. Đặc biệt, quán còn có hồ bơi siêu rộng cho các nàng thỏa thích diện bikini khoe dáng nhé. Bạn có thể chọn cho mình góc nhỏ để nhâm nhi ly trà nóng và chill vào những bản nhạc nhẹ nhàng. Thức uống siêu ngon được các barista tâm huyết của quán cafe đẹp quận Gò Vấp Sài Gòn sáng tạo ra.

3. Pylos Cafe – Quán Cafe Sống Ảo Gò Vấp Sài Gòn

  •       Địa chỉ: 47 Đường Số 14, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
  •       Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30

Pylos Cafe là sự kết hợp độc đáo giữa nét trữ tình pha lẫn hiện đại. Ngôi nhà gỗ này tạo cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu. Đặc biệt, cà phê ở đây được pha chế công phu tạo điểm nhấn cho khách hàng. Quán cafe đẹp quận Gò Vấp Sài Gòn này luôn thấu hiểu khách hàng và cam kết sẽ đem lại dịch vụ trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay với Pylos Cafe để tự mình cảm nhận nhé.

Xem thêm:TOP 10 QUÁN CÀ PHÊ PHONG CÁCH HỘI AN Ở TPHCM

4.Country House

Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP. HCM.

Bước vào Country House, bạn ngỡ như mình đang lạc vào miền quê thanh bình của Châu Âu. Những cánh đồng cỏ ngát xanh, chiếc cối xay gió độc đáo… bạn tha hồ đắm chìm trong không gian lãng mạn. Cùng nhâm nhi hương vị nước uống yêu thích với thực đơn đa dạng, phong phú. Đặc biệt, nhân viên quán luôn cố gắng đáp ứng tận tình nhu cầu khách hàng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái.

5. ZIN Huyền Thoại Cafe

Địa chỉ: 616/6 Nguyễn Oanh, phường 5, quận Gò Vấp, TP. HCM.

Cafe Zin Huyền Thoại tọa lạc tại số 616/4 Nguyễn Oanh (sát bên cầu An Lộc) ZIN Huyền Thoại dường như tách biệt hẳn với cái không khí ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Vừa đặt chân vào quán, ta như rũ bỏ khỏi mọi ồn ào của phố xá bên ngoài bởi không gian sang trọng, những mảng xanh mát dưới tán cổ thụ rợp bóng cây, cùng màu sắc nâu trầm ấm tạo một không gian riêng, một cảm giác ấm cúng dễ chịu, thân tình!


Thế là Tafa.vn đã mang đến cho bạn những cái tên hot nhất trong top những quán cà phê đẹp Gò Vấp rồi đấy. Hi vọng bạn sẽ tham khảo và rủ ngay những người bạn mau ghé đến quán để cùng trò chuyện và check in cực chất thôi nào, cám ơn đã theo dõi bài viết!

{{https://tafa.vn/collections/am-moka}}

Có thể bạn quan tâm